กำลังใจของแม่! "ลี นาตาลี" ได้อุ้มลูกแค่ 15 นาที หลังถูกจับแยก "ฟลุค" เจอผ่านเฟสไทม์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลี - นาตาลี เจียรวนนท์” เผยภาพและความรู้สึก ได้อุ้มลูกแค่ 15 นาที หลังถูกจับแยก เพื่อกักตัว เหตุใกล้ชิด “ฟลุค - เกริกพล มัสยวาณิช” ที่ติดโควิด

ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม สำหรับครอบครัวของ ฟลุค - เกริกพล มัสยวาณิช และ ลี - นาตาลี เจียรวนนท์ หลังฝ่ายชายตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องรีบเข้ารับการรักษา ส่วนนาตาลีและลูกสาว น้องนาตาชา ที่เพิ่งลืมตาดูโลก ต้องแยกจากกันเพื่อความปลอดภัย โดยผลตรวจรอบแรก นาตาลีและลูก “ไม่พบเชื้อ”

“ฟลุค เกริกพล” ติดโควิด หลังตรวจรอบ 3 ส่วนภรรยาและลูก 'ไม่พบเชื้อ'

“ลี นาตาลี” ใจจะขาด น้ำตาคลอ ต้องแยกจากลูกที่คลอด 10 วัน ห่างสามี “ฟลุค” เพราะโควิด-19

ล่าสุด  นาตาลี ได้โพสต์ภาพขณะอุ้มลูกสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยความรู้สึก ที่แม้จะเป็นเวลาเพียงสั้นๆ แค่ 15 นาที ก็ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่เอ่ยว่า เป็นเวลาที่มีค่าที่สุด

“กำลังใจของแม่ ดีใจมากหลังจากไม่เจอกันมาเป็นวัน วันนี้ได้เจอได้อุ้ม เป็นเวลา15 นาทีที่มีค่ามาก ได้ video call ให้พ่อเห็นหน้าหนูด้วย ขอให้พ่อไม่เป็นไรมากนะ ตราบใดที่ผลยังเป็นลบทั้งคู่ แม่จะมาเจอหนูได้วันละนิดก็ยังดี

ขอให้ตรวจครั้งต่อต่อไปเป็นลบด้วยเถอะ หนูจะได้ปลอดภัย และแม่จะได้มาเจอหนูได้อีก หนึ่งความรู้ที่อยากแชร์คือน้ำนม ต่อให้แม่เป็นโควิดก็สามารถเอาให้ลูกดื่มได้นะคะ น้ำนมแม่มีประโยชน์ จะช่วยสร้างภูมิให้ลูก โดยปั๊มเก็บไว้ส่งให้ลูกทาน คุณพยาบาลบอกว่าหนูท่านเก่งมาก เป็นพลังให้แม่ต้องแข็ง กินเยอะเยอะจะได้มีน้ำนมให้หนูนะ *ทุกอย่างอยู่ในความดูแลของคุณหมอนะคะ ต่อให้ผลเป็นลบทั้งคู่ก็ต้องใส่ชุดมิดชิดรัดกุมป้องกันปลอดภัยที่สุดและจำกัดเวลา #myheartandsoul #babynatashaofflukelee #babynatashacm @babynatashacm”

ด้าน ฟลุค เกริกพล ที่รักษาตัวอยู่ ได้เจอลูกและภรรยาผ่านทางเฟสไทม์ ก็โพสต์เช่นกันว่า “ดีใจจัง อย่างน้อย เเม่ลูก ได้กอดกันเเล้ว บูได้ยินเสียง daddy เเล้ว ยิ้มให้ด้วย @lee_natalie @babynatashacm”

ขอบคุณ IG lee_natalie 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ