พระเอกชื่อดัง “ป้อง ณวัฒน์” ติดโควิด พร้อมเผยไทม์ไลน์ละเอียด

โดย PPTV Online

เผยแพร่

ต้นสังกัด “ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” แจ้งพระเอกดัง “ติดเชื้อโควิด-19” เข้ารับการรักษาแล้ว พร้อมแจ้งไทม์ไลน์

แรงกระแทก “โควิด-19” วงการบันเทิงสะเทือน! ซุปตาร์ประกาศติดเชื้อ – กักตัวเพียบ

“ขันเงิน ไทเทเนียม” ติดโควิด หลังตรวจรอบ 2 พร้อมเผยไทม์ไลน์

คนบันเทิงติดเชื้อโควิด-19 มากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดทางต้นสังกัด ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ได้ออกมาแจ้งว่าผลตรวจของพระเอกคนดังเป็นบวก “ติดโควิด” และได้แจ้งไทม์ไลน์ดังนี้

“แจ้งข่าวกรณี ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ตรวจพบเชื้อ COVID-19

โดย สืบเนื่องจากวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว จึงรีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธีการ Swab พร้อมกักตัวทันที ล่าสุดในวันนี้ (18 เม.ย. ) ผลตรวจของ ป้อง ณวัฒน์ ได้รับการยืนยันว่า “พบเชื้อ COVID-19” ซึ่งขณะนี้เจ้าตัว ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วและเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้าง จึงได้แจ้งไทม์ไลนี้ไว้ให้ทราบโดยทั่วกัน หากมีข้อมูลเพิ่มเติม จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งทันที”

ไทม์ไลน์ “ป้อง ณวัฒน์” ตั้งแต่วันที่ 9 - 18 เม.ย. 2564

วันที่ 9 เม.ย. ถ่ายรายการ มาเถอะจะคุย กับคุณจอมขวัญ ที่ บจก.บันลือ พับลิเคชั่น

วันที่ 10 เม.ย. ถ่ายรายการ "ถ้าหนูรับ พี่จะรักปะ” และ one บันเทิง ที่ Maca

วันที่ 11 เม.ย. อยู่บ้าน

วันที่ 12 เม.ย. ช่วงบ่าย ไปฟิตเนสที่ BUZZ...UM FITNESS

- เที่ยงคืน ออกเดินทาง โดยรถส่วนตัว ไปที่ จ.ชุมพร ท่าเรือลมพระยา มีแวะปั้ม 1 ปั้ม

วันที่ 13 เม.ย. นั่งเรือจากท่าเรือลมพระยา ไปเกาะเต่า รอบ 8.00 น. โดยห้อง Vip มีแต่คณะผม ไม่มีผู้โดยสารท่านอื่น ถึงเกาะเต่า เข้าพักที่ BAN'S diving resort (ซึ่งเปิดให้บริการเฉพาะ Diving) และอยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน

วันที่ 14 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน! เดินไปซื้อกาแฟที่ Blue water แล้วกลับที่พัก

15 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ท : เดินไปซื้อกาแฟที่ร้านคุณหนู แล้วกลับที่พัก

วันที่ 16 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน ไป Blue Heaven ประมาณ 10 นาที

วันที่ 17 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ท “หมายเหตุ*** ทริปนี้ผมไม่ได้ดำน้ำและสังสรรค์ใดๆ เพราะบาร์ปิดหมดทุกที่ เดินทางกลับ โดยเรือลมพระยา รอบ 15.00 โดยห้อง Vip มีคณะผม 8 คน มีชาวไทย 3 ท่าน และชาวต่างชาติ 1 ท่าน ในห้อง ถึงฝั่งชุมพร เกือบ

18.00 ขึ้นรถส่วนตัวและขับรถกลับ โดยแวะ 1 ปั้ม คือ ปั้ม ปตท. แรกที่ออกจากเมืองชุมพร ได้แวะกินก๋วยเตี๋ยวและเติมน้ำมัน มีคุณยายที่ขายก๋วยเตี๋ยว กับน้องๆที่ร้านมาขอถ่ายรูป ก็ได้ถ่ายรูปกัน (ถ้าเห็นข้อความนี้ ไปตรวจหาเชื้อกันนะครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับ) ระหว่างเดินทางกลับ เริ่มมีอาการ ตัวร้อน ปวดเมื่อยตามร่างกาย มาถึงกรุงเทพประมาณเกือบเที่ยงคืน และตัดสินใจเข้าตรวจหาเชื้อโควิดทันที ซึ่งได้รับการตรวจในเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ

วันที่ 18 เม.ย. ทราบผลว่าพบเชื้อโควิด-19 ตอนเวลาประมาณเที่ยง ซึ่งขณะนี้ เวลาประมาณ1 ทุ่ม ผมได้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว

โดยผู้ร่วมทริปทุกคนได้เข้ารับการตรวจและกักตัวเรียบร้อยแล้ว ผมต้องขอโทษบุคคลที่เกี่ยวข้องที่ทำให้ต้องวุ่นวายนะครับ หวังว่าทุกคนจะปลอดภัย ขอบคุณครับ