“หยาดทิพย์” อัปเดตอาการโควิด หมอให้ยาต้านไวรัสลงปอด เผยลูกในท้องปลอดภัยดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หยาดทิพย์ ราชปาล” อัปเดตอาการ หลังเข้ารักษาโควิดเป็นวันที่ 8 เผยหมอให้ยาต้านไวรัส ยันไม่กระทบลูกน้อย

(ข่าวแนะนำ)

“ขันเงิน ไทเทเนียม” ติดโควิด หลังตรวจรอบ 2 พร้อมเผยไทม์ไลน์

“เอ อัญชลี” ใจสู้! อัปเดตรักษาโควิด พบปอดอักเสบ หมอให้ยาต้านไวรัส

ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงอย่างมาก หลังนักแสดงสาวว่าที่คุณแม่ หยาดทิพย์ ราชปาล ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมว่าที่เจ้าบ่าว และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตอาการ หลังเข้ารับการรักษาได้ 8 วัน อาการดีขึ้นแล้ว ลูกในท้องปลอดภัยดี

เลื่อนแต่ง! “หยาดทิพย์” เผยติดโควิด พร้อมแฟนหนุ่ม ขณะตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์ เข้ารักษาแล้ว

“รวบรวมแรงมาอัปเดตอาการนะคะ ผ่านมาแล้ว 8 วัน ตอนนี้อาการทางร่างกายดีขึ้นหน่อยแล้วค่ะ ทานอาหารได้เยอะขึ้น ยังมีอาการคลื่นไส้ เวียนหัว อ่อนเพลียทั้งวัน แต่ไม่มีไข้แล้ว สำหรับคุณแม่ที่ถามหยาดกันเข้ามาเยอะมากๆ หยาดเป็นห่วงแต่ หยาดตอบเท่าที่รู้มาให้นะคะ เพราะต้องเป็นการวินิจฉัยจากคุณหมอ และแต่ละคนก็ขึ้นอยู่กับร่างกาย โรคประจำตัว ระยะเวลาการตั้งครรภ์ด้วย ว่ากี่เดือน

สำหรับหยาดคุณหมอได้ให้ยาต้านไวรัสที่มันลงปอด วันนี้วันที่ 4 แต่ไม่มีอันตรายใดๆ กระทบน้อง และฉีดยาโรคประจำตัวของหยาดวันละ 1 เข็ม (เกี่ยวกับโรคเลือดและลิ่มเลือดที่เป็นมานานหลายปีแล้ว) ให้ยาและดูอาการต่อไปก่อน เจ้าตัวเล็กปลอดภัยดี

ตอนนี้คุณหมอให้พักให้เยอะ อย่าเครียด เพราะจะไม่ดีกับเด็ก ยาต่างๆที่ใช้ตอนนี้ไม่มีผลกระทบกับน้องในครรภ์จากการศึกษาเคสอื่นๆ แต่ในระยะยาว ยังไม่มีการยืนยันใดๆที่แน่ชัดออกมา เพราะโรคโควิดนี้เพิ่งมาได้ไม่นาน อยากเป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกๆคนที่เป็นกังวลแต่ตอบได้เท่านี้จริงๆ อยากให้ถามจากคุณหมอเพราะดีที่สุด 

มีคนติดต่อมาเยอะมากๆในทุกๆทาง หยาดขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจหยาดมากๆ แต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีแรงทำอะไร ยังไม่ค่อยมีแรง รับสายหรือตอบใครเลย ไว้แข็งแรงขึ้นกว่านี้จะคอยส่งข่าวนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจเลยค่ะ"

 

ขอบคุณ IG yardthip 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ