“แอปเปิ้ล - ฟิลลิปส์” การันตีความสนุก “ธิดาซาตาน” อ้อนแฟนละครชมตอนแรกคืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สัมภาษณ์พิเศษ “แอปเปิ้ล - ลาภิสรา อินทรสูต” และ “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” นักแสดงนำจาก “ธิดาซาตาน” การันตีความสนุก อ้อมแฟนละครติดตามตอนแรกคืนนี้

“ธิดาซาตาน” การกลับมาอีกครั้งของ 4 สาว ดิน นํ้า ลม ไฟ

“พีพีทีวี” ปลุก 4 สาวทายาทอสูร “ธิดาซาตาน” ‘สกาย - เจสซี่ - แอปเปิ้ล - เทีย” ปล่อยพลังแฟนตาซี

แฟนละครที่รอคอยการกลับมาของทายาทแห่งซาตาน จะได้ชมการปลุกพลังลึกลับ ดิน น้ำ ลม ไฟ ขึ้นมาอีกครั้ง กับ ธิดาซาตาน ตอนแรกพร้อมกันคืนนี้ ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

เก็บตกหลังกล้อง เบื้องหลัง “ธิดาซาตาน” แต่ละฉากไม่ง่าย!

และก่อนที่จะได้ชมการปล่อยพลังคืนแรก POP NEWS DAILY ได้คว้าตัวสองนักแสดงนำอย่าง แอปเปิ้ล - ลาภิสรา อินทรสูต และ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ มาพูดคุยก่อนใคร โดยมีสองพิธีกร เอม สาธิดา และ ออม ภิญญดา เป็นผู้ดำเนินรายการ

ในเรื่องรับบทเป็นใครกันบ้าง

ฟิลลิปส์ : "รับบทเป็น "เชน" ครับ เป็นผู้ชายที่เอาแต่ใจ แมนๆ และได้เจอคนๆนึงที่ทำให้เขาเป็นผู้ชายที่ดีขึ้นครับ (ยิ้ม)"

แอปเปิ้ล : “แอปรับบทเป็น "เอื้องทราย" เป็นธาตุดิน หนึ่งในสี่สาว ดิน น้ำ ลม ไฟ คาแร็กเตอร์จะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่เก็บข้อมูลนะคะ (หัวเราะ) สู้คนในเวลาที่จำเป็นเท่านั้น”

เล่าถึงตอนถ่ายทำหน่อยว่ายากง่ายแค่ไหน

แอปเปิ้ล : “เรื่องนี้เราต้องไปเรียนคิวบู๊กันทุกคน นอกจากนั้นยังมีเรื่องของซีจีด้วย ต้องถ่ายทำหลายๆมุมเพื่อนำไปได้ และบางคนก็เล่นเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้มาเล่นอะไรยากๆแบบนี้ ก็เป็นการท้าทายความสามารถมากๆค่ะ”

ฟิลลิปส์ : “เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกๆของผม ตื่นเต้นมาก ต้องจำบท จำแอ็คชั่น ตอนที่ถ่ายทำเป็นเหมือนโลกใหม่สำหรับผม ส่วนเรื่องภาษาเวลาอ่านบททุกคนก็จะช่วยผม (หัวเราะ)”

หนักใจไหม เพราะเป็นละครรีเมกที่ดังมากในสมัยก่อนและคนรอติดตามกันเยอะมาก

ฟิลลิปส์ : “รู้จักครับและได้ดูนิดหน่อย ก็อยากหาวิธีของตัวเองและวิธีที่ผู้กำกับแนะนำ เพราะเราไม่พยายามก๊อปปี้ แต่เราพยายามรีเมกให้มาเป็นรูปแบบใหม่ครับ”

แอปเปิ้ล : “แอปมีโอกาสได้เจอ พี่เบนซ์ (เบนซ์ ปุณยาพร) แอปรีบวิ่งไปบอกพี่เบนซ์เลยว่า พี่เบนซ์คะหนูเล่นเป็นตัวละครพี่นะคะ (หัวเราะ) แอปก็ทำอย่างดีที่สุด ในเวอร์ชั่นของแอป หวังว่าแฟนๆ "ธิดาซาตาน" เวอร์ชั่นเก่ามาดูจะไม่ผิดหวังค่ะ”

อยากให้ “แอปเปิ้ล” เมาท์เพื่อนๆ อีก 3 คน หน่อย

แอปเปิ้ล : “แอปจะได้คลุกคลีกับสาวๆอีก 3 คน รวมถึงพี่ทับทิม (ทับทิม ภรัณยา) ที่เล่นเป็นตัวร้ายในเรื่อง ซึ่งทุกคนเขาจะรู้จักกันจากเดอะเฟซอยู่แล้ว แอปเป็นคนที่มารู้จักใหม่ ตอนแรกก็กลัวมากว่าจะเข้ากับพวกเขาไม่ได้ อีกอย่างนอกจากเขาจะมาจากเวทีเดียวกันแล้ว เขายังเป็นลูกครึ่ง บางทีเขาจะพูดภาษาอังกฤษกัน แต่กลายเป็นว่าทุกคนน่ารักมาก ทำให้แอปอยากไปกองถ่ายทุกๆวันเลย เพราะว่าสนุกมาก ช่วงเบรกเราก็ได้เล่นด้วยกันด้วย เวลาถ่ายทำได้แชร์เรื่องราว เราเข้ากันได้ดีมากค่ะ (ยิ้ม)”

ฝากอะไรกับคนดูหน่อย วันนี้ออกอากาศวันแรกด้วย

ฟิลลิปส์ : “ผมขอฝากผลงานของเราทุกคน "ธิดาซาตาน" เป็นละครที่มันส์ แอคชั่น เอฟเฟ็ก ฮาก็ฮา และมีเต้นด้วย อีกอย่างหลายคนจะเห็นว่า แอปเปิ้ล เป็นคนน่ารัก เรียบร้อย แต่หลังจากดูละครเรื่องนี้แล้วจะเปลี่ยนภาพเลย (หัวเราะ)”

แอปเปิ้ล : “ฝากทุกๆคนนะคะ คืนนี้ (19 เม.ย.64) ธิดาซาตาน จะออกอากาศเป็นตอนแรก เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดีช่อง 36 จะบอกว่าทุกๆคน นักแสดงและทีมงาน ตั้งใจกันมากๆ การถ่ายทำงานก็ยาวนานมากๆ อยากให้ทุกคนติดตามนะคะ และที่สำคัญ ธิดาซาตาน เวอร์ชั่นนี้ก็มีอะไรแปลกใหม่ ปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ