“โม มนชนก” แพ้ทาง “ชิน ชินวุฒ” เจอส่งตาหวานใส่ ทำ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” หมั่นไส้ ใน “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรตติ้งยังแรงดีต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับกลุ่มแฟนคลับคอซีรีส์ที่ออกปากชื่นชมผลงานเรื่อง “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ผลงานการผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) ร่วมกับ พีพีทีวี ช่อง 36 ที่ส่งซีรีส์สุดสนุกมาเอาใจแฟน ๆ หน้าจอ จนกระแสกระหึ่มในโลกโซเชียลมาแล้ว โดยเรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ  

ล่าสุดเรื่องราวของ พิม (โม มนชนก) ที่บริษัทมอบหมายให้ดูแลงานแถลงข่าว ภายใต้ชื่องาน  “Step With The Rhythm of Love” งานนี้มี มาวิน (ชิน ชินวุฒ) นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง แฟนเก่า สาวพิม รับหน้าที่พรีเซนเตอร์ และมีการจัดงานเปิดตัว มาวิน แบบเท่ ๆ ด้วยการเล่นเปียโน  พร้อมส่งสายตาหวานให้กับพิมเป็นระยะๆ เหมือนต้องการบอกความนัยว่า อยากมอบเพลงนี้ให้กับเธอ ทำเอาพิม ออกอาการเขิน อยู่ท่ามกลางหมู่เพื่อน ๆ ในบริษัทฯ

“IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก” เปิดศึกชิงนางชุลมุน “เป้ – ไบร์ท” กันซีน “ชิน” ลมพัดหวน “โม”

“IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก" กระแสแรง แฟนฟิน พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

งานนี้หนุ่มนิค (ไบร์ท วชิรวิชญ์) แสดงความไม่พอใจอย่างแรง ส่วน ธิชา (โบว์ ธัญชนก) เลขามาวินก็รู้สึกเคลิ้มกับภาพมาวินที่ดูอบอุ่นซะเหลือเกิน 

สำหรับการถ่ายทำฉากนี้ ทีมงานได้ใช้พื้นที่ ร้านมาเรีย การ์เด้นท์  แถวราชพฤกษ์ เป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้นอกจากจะมีนักแสดงหลักแล้ว ยังมีนักแสดงสมทบเข้าร่วมฉากอีกหลายคน ทำให้การทำงานต้องใช้เวลาเพิ่มขึ้น ส่วนการถ่ายทำก็ต้องมีการซักซ้อมในทุก ๆ มุมของฉาก ทั้งฉากที่ หนุ่มชิน เล่นเปียโน และเมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเริ่มจากภาพของ หนุ่มชิน เล่นเปียโน ซึ่งเป็นเพลงที่ หนุ่มชิน เลือกมาเล่นเอง ทั้งไพเราะและพลิ้วมาก ๆ ทำเอานักแสดงที่เข้าฉากและทีมงานแอบเคลิ้มตามไปกับเสียงเปียโนจริง ๆ เพราะนักร้องตัวจริงมาโชว์เอง จากนั้นก็เปลี่ยนมาถ่ายซีนที่ หนุ่มชิน สบตากับ สาวโม ด้วยสายตาอันมีเสน่ห์ ทำเอา สาวโม ถึงกับเขินอาย และเริ่มใจอ่อนให้กับ ชิน ซะแล้ว จากนั้นก็ถึงคิวมาอินเสิร์ทหน้าของ หนุ่มไบร์ท ที่ออกอาการไม่สบอารมณ์กับภาพที่เห็นตรงหน้า ด้วยความสดใสและน่ารักของ หนุ่มไบร์ท แม้จะทำหน้าโกรธ หรือไม่พอใจ หน้าดูยังไง๊...ยังไง...ก็ยังออกมาหล่อตลอดนะ!  

ติดตามชมฉากนี้กันได้ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” วันพุธที่ 21 เมษายน 2563 นี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ