“อี๊ฟ” ลูกสาว “ต้อย เศรษฐา” เผยพ่อเชื้อลงปอด หมอให้ยาต้านไวรัส พร้อมอัปเดตอาการสามีและลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อี๊ฟ - พุทธธิดา ศิระฉายา” อัปเดตอาการคุณพ่อ “ต้อย เศรษฐา” เชื้อลงปอด หมอให้ยาต้านไวรัส ส่วนตนเอง สามี และลูก อาการไม่น่าเป็นห่วง

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (19 เมย.) นักแสดงอาวุโส ต้อย - เศรษฐา ศิระฉายา ได้เข้าโรงพยาบาลรับการรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 ไปแล้วนั้น ล่าสุด อี๊ฟ - พุทธธิดา ศิระฉายา ลูกสาวได้อัดคลิปอัปเดตอาการป่วยของคุณพ่อ รวมถึงตัวเอง สามี และลูกชาย ที่ตรวจพบโควิดก่อนหน้านี้ ดังนี้

ด่วน! “ต้อย เศรษฐา” ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษาแล้ว

“อี๊ฟ พุทธธิดา - สามี" ติดโควิดทั้งคู่ พร้อมแจ้งไทม์ไลน์

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนมากๆที่เป็นห่วงครอบครัวของเรานะคะ อี๊ฟตัดสินใจที่จะอัดวิดีโออันนี้เพราะว่าอาจจะให้สัมภาษณ์ทุกคน ทีละคนไม่ไหว เพราะตอนนี้อี๊ฟมีอาการไอเยอะขึ้น อาจจะเป็นเพราะว่าหลายวันติดต่อโทรศัพท์หลายทาง คุยโทรศัพท์เยอะไปหน่อย ตอนนี้ก็เลยพยายามที่จะใช้เสียงให้น้อยลง เลยขอชี้แจงทีเดียว

ตอนนี้ คุณพ่อ “ต้อย เศรษฐา” ติดเชื้อโควิด โรงพยาบาลรับตัวไปดูแลแล้ว คุณหมอแจ้งมาล่าสุดว่าเชื้อลงไปที่ปอด แต่คุณหมอก็ให้ยาต้านแล้ว และพยายามเร่งดูแลในเรื่องภูมิคุ้มกัน เพราะคุณพ่อเพิ่งไปให้คีโมมาเมื่อต้นเดือนด้วย ก็เลยอาจจะทำให้ภูมิคุ้มกันอ่อนด้วย ตอนนี้คุณหมอพยายามดูแลคุณพ่อเต็มที่ ส่วนอาการคุณพ่อไม่มีอาการอื่น นอกจากมีไข้เมื่อวานซืน เลยตัดสินใจไปตรวจซ้ำ ผลก็ “พบเชื้อ” ตอนนี้อยู่กับคุณหมอแล้ว คุณหมอดูแลอยู่ และวันก่อนคุณพ่อถ่าย 3 ครั้ง วันนี้ถ่ายครั้งเดียว ถ่ายเหมือนท้องเสีย ไอนิดหน่อย ไม่ได้มีอาการอะไรที่รุนแรง แต่ว่าผลจากการเอ็กซเรย์เลยทำให้เห็นว่าเข้าไปที่ปอดแล้ว

ในส่วนของ คุณแม่ “อรัญญา นามวงศ์” ตรวจซ้ำแล้วไม่พบเชื้อ กักตัวอยู่ที่บ้าน ไม่มีอาการอะไร

ส่วนตัว อี๊ฟ ตอนนี้ไม่มีไข้นะคะ ไออย่างเดียว ยังอยู่ด้วยกันกับสามีและลูกที่ Hospitel นะคะ

ต้น (สามี) มีไข้บ้าง ไข้ขึ้นๆลงๆ เมื่อช่วงสายมีไข้ 38 มีเสมหะ แต่ไม่ไอ อี๊ฟ ไอและมีเสมหะ แตไม่มีไข้

ส่วน น้องมีบุญ (ลูกชาย) ตอนนี้ยังไม่มีอาการอะไรเลย คุณหมอตรวจปอดซ้ำแล้ว เอ็กซเรย์ 2 รอบ คือตอนแรกเห็นรอยที่ปอด แต่คาดว่าไม่ใช่รอยที่เกิดจากโควิด เพราะว่าคุยกับคุณหมอเด็กแล้ว ไม่น่าใช่รอยจากโควิด ก็ต้องมอนิเตอร์กันต่อไป แต่ไม่มีอาการอื่น ไม่มีไข้ ไม่ไอ ทานข้าวได้ตามปกติ

ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะที่เป็นห่วง และส่งกำลังใจมาให้ และต้องขอโทษทุกคนด้วยที่อาจจะรับโทรศัพท์ได้ไม่ไหวทุกท่าน อาจจะตอบไลน์ ตอบข้อความได้ไม่หมดทุกคนจริงๆ เพราะยังส่งกันเข้ามาเรื่อยๆและส่งเข้ามาตลอด อี๊ฟช่วงนี้อาจจะต้องขอพักบ้าง เพราะลูกมาอยู่ด้วย อาจจะนอนน้อย กลัวว่าจะไม่หาย ยังไงอี๊ฟก็ขอขอบคุณทุกคนมากๆที่ส่งกำลังใจ ส่งของมาเยี่ยม ส่งกันมาเรื่อยๆ ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิดนะคะ ไม่ต้องมีใครมาเจอเรื่องแบบนี้ แบบครอบครัวเรานะคะ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดี ขอให้ทุกคนแข็งแรงนะคะ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ