“โดม เดอะสตาร์” อัปเดตอาการโควิด แชร์ประสบการณ์ สูญเสียรับรสเปรี้ยว กินมะนาวโชว์ ยังไม่รู้สึก!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โดม - จารุวัฒน์ เชียวอร่าม” อัปเดตอาการรักษาโควิดวันที่9 เผยอาการดีขึ้น แต่ลิ้นยังขาดการรับรส บีบมะนาวกินโชว์ แต่ไม่รู้สึกเปรี้ยว คาดเป็นแค่ช่วงสั้นๆ

(ข่าวแนะนำ) 

“แจ๊ส ชวนชื่น” หายแล้ว เมียพากลับบ้านแบบนิวนอร์มอล นั่งท้ายกระบะเว้นระยะห่าง

“ฟลุค เกริกพล” เผยอาการโควิด พบเชื้อลงปอด

ทำเอาหลายคนเป็นห่วง หลังเมื่อ 2 วันก่อน นักร้องหนุ่ม โดม - จารุวัฒน์ เชียวอร่าม หรือ โดม เดอะสตาร์ ได้ออกมาอัปเดตอาการว่า เชื้อโควิดลงปอด ทำให้หมอต้องให้ยาต้านไวรัส

“โดม เดอะสตาร์” ติดโควิด-19 เปิดไทม์ไลน์ 14 วัน

ล่าสุดวันนี้ (22 เม.ย.64) ซึ่งเป็นการรักษาตัวเข้าสู่วันที่9 นักร้องหนุ่มได้อัดคลิปเพื่ออัปเดตอาการผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเผยว่า

“วันนี้หน้าตาสดใสขึ้นมากๆ เพราะหลังจากได้รับยาเข้าไปแล้ว ก็รู้สึกได้ว่า ตัวเองตอบสนองกับยาที่รับเข้าไปได้ดีมาก แต่มีสิ่งหนึ่งที่พยายามอยากจะอธิบายให้ทุกคนเข้าใจ ว่ามีอยู่อย่างหนึ่งที่มันหาย คือ “รสเปรี้ยว”

โดยเจ้าตัวได้พยายามลองกินของที่มีรสเปรี้ยว ที่เคยกินแล้วรู้สึกเปรี้ยวมากๆ แต่พอวันนี้กินก็รู้สึกว่าไม่เปรี้ยว จากนั้น โดม ได้นำมะนาว มาหั่นแล้วบีบน้ำมะนาวใส่ปากเพื่อกินโชว์ แต่ปรากฎว่า เจ้าตัวไม่รู้สึกถึงรสชาติของความเปรี้ยวเลยสักนิด

“มันไม่เปรี้ยวอะ มันเค็มๆ ขมๆ ไม่มีความรู้สึกนั้นเลย ไม่เปรี้ยวอะ ไม่ใช่อะ เป็นอันสรุปว่า ได้สูญเสียการรับรสเปรี้ยวไปแล้วนะครับ”

แต่งานนี้เจ้าตัวได้ทิ้งท้ายถึงการสูญเสียการรับรสเปรี้ยวว่า “อาจจะเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง สั้นๆเท่านั้น เดี๋ยวพอทุกอย่างหายดีขึ้น ก็คงจะกลับมาเป็นปกติ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ