“น้านงค์ เชิญยิ้ม” เล่านาทีเฉียดตาย กินน้ำยาล้างเครื่องเงิน รอดปาฏิหาริย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“น้านงค์ เชิญยิ้ม” ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เล่านาทีเฉียดตาย กินน้ำยาล้างเครื่องเงิน โชคดีรักษาทัน รอดปาฏิหาริย์

หลังจากที่ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดัง น้านงค์ เชิญยิ้ม ถูกส่งตัวเข้าไอซียูด่วน หลังเผลอดื่มน้ำยาล้างเครื่องเงิน และได้รับการรักษาจนออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว

“นงค์ เชิญยิ้ม” ถูกนำตัวส่ง รพ. ด่วน หลังเผลอหยิบน้ำยาล้างเงินมาดื่ม “โย่ง เชิญยิ้ม” รุดเยี่ยมเพื่อน...

“โย่ง เชิญยิ้ม” เผยอาการ “น้านงค์” ดีขึ้น กินข้าวได้ - ออกจากไอซียูวันนี้

ล่าสุดตลกคนดัง ได้โพสต์คลิปขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือและกำลังใจที่ส่งมาให้ พร้อมทั้งยังได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้แก่คนอื่นๆอีกด้วย

“น้านงค์ เชิญยิ้ม” รู้สึกตัวแล้ว! หลังเผลอหยิบน้ำยาล้างเงินมาดื่ม ถูกหามส่ง ICU

น้านงค์ เล่าว่า “ปกติเป็นคนที่สะสมเครื่องเงินอยู่แล้ว จะมีน้ำยาที่เอาไว้ล้างทำความสะอาดเครื่องเงินอยู่ขวดนึง ย้อนไปเมื่อ 2 - 3 เดือนก่อน ตนเองนั้นได้เทน้ำยาลงไปในภาชนะเพื่อล้างเครื่องเงิน หลังล้างเสร็จกะว่าจะเทเข้าขวดเดิม แต่กลัวน้ำยาที่ยังไม่ได้ใช้ที่อยู่ในขวดจะสกปรกไปด้วย ก็เลยไปหยิบขวดน้ำดื่มมาเทใส่น้ำยาที่ใช้แล้ว แล้วไปเก็บไว้ในห้องน้ำ จนเวลาผ่านไป 2 เดือนกว่าๆ จนตนเองนั้นลืมไปแล้ว

กระทั่ง เมื่อวันที่ 12-13 เมษายนที่ผ่านมา ลูกชายของตนได้นำเครื่องเงินมาล้าง ตนเลยเทน้ำยาจากขวดแรกที่เป็นน้ำยาล้างเครื่องเงินอยู่แล้ว เพื่อนำมาล้างให้ลูกชาย พอล้างเสร็จก็กรอกใส่ขวดเดิม แล้วนำขวดนี้ไปเก็บไว้ที่หน้าห้องน้ำ

ขณะนั้นเอง ตนบังเอิญไปมองเห็นขวดน้ำดื่มที่เคยใส่น้ำยาไปวางไว้เมื่อประมาณ 2-3 เดือนก่อน เลยคิดว่า เอ๊ะ! ใครเอาขวดน้ำขวดนี้มาวางไว้ตรงนี้ เพราะตนจะใช้ขวดน้ำแบบนี้ใช้ดื่มตอนทานยา โดยที่ลืมไปแล้วว่าเคยนำไปเก็บไว้ในตู้เย็นรวมกับขวดอื่นๆ โดยน้ำที่มีอยู่ในขวดมันน้อยจึงนำน้ำดื่มมาเติมเพิ่มเข้าไปเพื่อให้เต็ม

ผ่านไป 2 - 3 วัน ตื่นเช้ามาเพื่อจะทานยา ก็ไปหยิบขวดน้ำที่มีน้ำยาผสมอยู่ ดื่มเข้าไปนิดเดียวแล้วรู้สึกว่ามันขม ไม่ใช่น้ำแล้ว เลยตกใจรีบบ้วนทิ้งและพยายามกลั้วปาก พยายามอาเจียนแต่ไม่ออก คิดจะไม่ไปหาหมอเพราะยานิดเดียวคงไม่เป็นไร ผ่านไป 1-2 นาทีเริ่มมีอาการมึนหัว เลยรีบไปเคาะเรียกลูกชายให้ไปส่งโรงพยาบาล โดยเหตุการณ์นั้นเกิดตอน 7 โมงกว่าๆ 

ตลกคนดัง เล่าอีกว่า "หลังจากเข้าไปนั่งในรถ ตนเองก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย ลูกชายมาเล่าให้ฟังทีหลังว่า ตนเองนั้นตัวเกร็ง แล้วก็สลบไม่มีสติ ซึ่งคุณหมอบอกว่าได้รับสารไซยาไนด์ (Cyanides) เป็นสารพิษอันตราย ซึ่งไม่รู้ว่าจะดีขึ้นมาไหม เพราะที่โรงพยาบาลไม่มียาต้าน แต่โชคดีที่ลูกชายนำตัวอย่างน้ำยาไปให้หมอดูหมอเลยรู้ว่าเป็นสารตัวดังกล่าวเลยติดต่ออีกโรงพยาบาลเพื่อให้ส่งยาต้านมาให้ทันเวลา”

น้านงค์ เล่าต่อ "หลังจากฟื้นขึ้นมาหมอได้บอกว่า กรณีแบบนี้รอดยาก เพราะน้ำยาตัวนี้อันตรายและร้ายแรงมาก ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างปลอดภัยแล้ว ตนเองรู้สึกเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ด้วยปาฏิหาริย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ครูบาอาจารย์ หรืออะไรก็แล้วแต่ ทำให้ไม่ถึงคราวตาย ทุกคนมาช่วยจนทำให้เราฟื้นคืนกลับบมา ก็ขอเตือน! น้ำยาล้างเครื่องเงินทุกชนิดรุนแรงมาก และตนเองนั้นดื่มไปนิดเดียว แต่ฟื้นคืนมาได้ถือเป็นปาฏิหารย์ครั้งใหญ่ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจและเป็นห่วงมาให้ ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงแล้ว แข็งแรงแล้ว"

ซึ่งหลังจากที่ตลกคนดังออกมาเล่าเรื่องดังกล่าว ได้มีแฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ