ลูกสาว "น้าค่อม" วอนแพทย์ฝีมือดีช่วยเหลือ "นุ้ย - น้าโย่ง" ส่งกำลังใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าอาการ “น้าค่อม ชวนชื่น” ล่าสุดทรุดลงกว่าเดิม ด้าน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว พร้อมสามี โพสต์คลิปวิดีโออัปเดตอาการ เปิดใจทั้งน้ำตาเผยพ่อปอดอักเสบเพิ่มมากขึ้น มีภาวะไตวาย หมอใช้วิธีสุดท้ายโดยการฟอกไตให้กลับมาเป็นปกติ แต่ไม่รับปากว่าจะกลับมาเป็นปกติหรือไม่ วอนหมอฝีมือดีช่วยเหลือรักษาอาการพ่อ

ลูกสาว "ค่อม ชวนชื่น" ปล่อยโฮ เผยหมอใช้วิธีสุดท้าย วอนช่วยพ่อ

ส่งกำลังใจ “น้าค่อม ชวนชื่น” ทรุด! ปอดอักเสบมาก – มีภาวะไตวาย

ไอซ์ - ณพัชรินทร์  ลูกสาว ค่อม ชวนชื่น พร้อมสามี แบงค์ อธิกิตติ์ โพสต์คลิปวิดีโอลงในเฟซบุ๊กช่วงค่ำวานนี้ เปิดใจทั้งน้ำตาอัปเดตอาการคุณพ่อโดยระบุว่าขณะนี้คุณพ่อมีภาวะไตวายเพิ่มขึ้น โดยคุณหมอได้แจ้งว่าคุณพ่อมีอาการแย่ลงจากเดิม ซึ่งอาการไตวายสาเหตุมาจากภาวะที่เชื้อโควิดลงไปที่ปอดทำให้ปอดอักเสบเพิ่มมากขึ้นจนไปสร้างความเชื่อมโยงกับไต ทำให้ไตรับมือกับร่างกายและเชื้อโรคไม่ไหวจนเกิดภาวะไตวายร่วมด้วย ซึ่งวิธีการรักษาที่หมอกำลังทำอยู่ขณะนี้คือให้ออกซิเจนเข้าไปในร่างกายโดยการให้นอนคว่ำ เนื่องจากปอดติดเชื้อ และให้ออกซิเจนทางปาก ขณะเดียวกันหมอได้ให้ยาผ่อนคลายอ่อนๆที่ทำให้คุณพ่อหลับ เพื่อให้ออกซิเจนเข้าไปฟื้นฟูร่างกายได้เต็มที่

ส่วนขั้นตอนต่อไปที่จะรักษาได้คุยกับหมอเบื้องต้นแล้ว ตอนนี้สิ่งที่ทำได้คือต้องฟอกไตวันละ 2 - 3 ชั่วโมง และถ้าคุณหมอท่านใดที่ดูและคุ้นเคยกับวิธีการรักษาผู้ป่วยแบบนี้อยากให้ติดต่อหาเราหรือโรงพยาบาลว่าจะมีช่องทางหรือวิธีการไหนที่จะทำให้อาการของพ่อดีขึ้น ขอให้ช่วยครอบครัวพวกเราด้วย พร้อมระบุด้วยว่ายังไม่อยากให้สัมภาษณ์ตอนนี้ เพราะกำลังเร่งหาช่องทางรักษาพ่ออยู่

ล่าสุดทีมข่าว พีพีทีวี ได้ติดต่อไปยัง 2 ตลกดัง นุ้ย เชิญยิ้ม และ น้าโย่ง เชิญยิ้ม เพื่อสอบถามอาการป่วยล่าสุดของน้าค่อม ทั้งสองคน เปิดเผยว่า

"ตอนนี้รู้อาการป่วยของน้าค่อม พอๆกับทุกคน เพราะติดตามจากอินสตราแกรม ของลูกสาวน้าค่อมเพียงช่องทางเดียว ไม่ได้โทรศัพท์ไปหาลูกสาวน้าค่อม เนื่องจากสภาพจิตใจน้องยังอ่อนไหว ตอนนี้ทุกคนทำได้เพียงโพสต์ ให้กำลังใจ และลุ้นอาการป่วยของน้าค่อมทุกวัน มั่นใจว่าน้าค่อมต้องหายแน่นอน"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ