“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคลียร์ข้อสงสัย สาเหตุเลิก “เนเงิน” ยันไม่มีมือที่สาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตอบสาเหตุเลิกอดีตแฟน “เนเงิน” ยันไม่เกี่ยวมือที่สาม

หลังจาก เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาเผยว่าได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม เนเงิน – เจตริน ศรีสังข์ ทั้งที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานได้เพียงสองเดือนเท่านั้น ทำเอาหลายคนจับจ้องว่าทั้งคู่เลิกรากันเพราะอะไร โดยมีชื่อของตำรวจหนุ่มพระเอกเอ็มวีของเจนนี่มาเกี่ยวข้อง

วิวาห์ล่ม! “เจนนี่ - เนเงิน” เลิก! ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เคลียร์สัมพันธ์ “เนเงิน” อดีตแฟน “เจนนี่” หลังมีภาพใกล้ชิด

ล่าสุด เจนนี่ และน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ทำคลิป “เจนนี่&ลิลลี่ ทำคลิป Q & A” อีกครั้ง โดยทั้งคู่ได้ให้เหล่าเอฟซีเขามาตั้งคำถามทิ้งไว้ และจะเลือก 20 คำถามที่มายอดไลก์เยอะที่สุดมาตอบ

ซึ่งทั้งคู่ก็ทำตามสัญญา ได้ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย โดยมีแฟนคลับคนหนึ่งได้ตั้งคำถามถึงสาเหตุของการเลิกรากันของ เจนนี่ และอดีตแฟนหนุ่มว่า “สรุปพี่เจนนี่เลิกกับเนเงินเพราะมือที่3 ใช่ไหมครับ?”

โดย เจนนี่ ได้ตอบว่า “เจนนี่คบกันเนเงินมา 4 ปีกว่า ซึ่งมันไม่มีผลเลยที่คนที่เพิ่งเข้ามาวันสองวัน หรือใครที่เข้ามาจีบจะมาทำให้เราสองคนเลิกกัน ถามว่าตอนที่คบกับเนเงินมีคนมาจีบเยอะมั้ย ก็มีบ้าง มีอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่เคนสนใจใครเลย เพราะมีเนเงินอยู่แล้ว

แต่ที่เราเลิกกัน มีแค่เจนกับเนที่รู้ว่ามันเป็นเหตุผลส่วนตัว ที่เราพยายามปรับกันหลายครั้งแล้ว แต่เราก็ปรับกันไม่ได้ ให้กันไม่ได้ เราก็เลยเลือกที่จะเดินออกมา ถ้าสมมุติว่าไม่แยกกันวันนี้ แต่งงานกันไปแล้วต้องแยกกัน เจนนี่มองว่ามันสายเกินไป ซึ่งบอกตรงนี้เลยว่าไม่ได้เลิกกัน เพราะมือที่3 เพราะถ้าจะเลิกกันเพราะมือที่3 บอกเลยว่าเลิกกันกันมาตั้งแต่ปีแรกแล้ว ไม่ใช่แน่นอนค่ะ”

ขอบคุณ FB น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ