“บอล – เปรี้ยว - ติ๊นา” รักษาโควิดหาย กลับบ้านแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




3 คนบันเทิง “บอล เชิญยิ้ม , เปรี้ยว - ทัศนียา การสมนุช , ติ๊นา - ศุภนาฎ จิตตลีลา” รักษาโควิดจนหายดี กลับบ้านได้แล้ว

ออกมาแจ้งข่าวดี รักษาตัวหายดีแล้ว สำหรับ 3 คนบันเทิง บอล เชิญยิ้ม , เปรี้ยว - ทัศนียา การสมนุช และ ติ๊นา - ศุภนาฎ จิตตลีลา หลังจากตรวจพบเชื้อโควิด-19 ก็รีบเข้ารับการรักษาตามขั้นตอนทันที ล่าสุดวันนี้ (23 เม.ย.64) ทั้ง 3 คน ได้ออกมาโพสต์ว่าสามารถกลับบ้านได้แล้ว

“บอล เชิญยิ้ม” ติดโควิด-19

โดย บอล เผยว่า “วันนี้ผมได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้วแต่ก็ต้องกลับไปกักตัวดูแลตัวเองต่อครับ ผมขอบคุณ พ่อ แม่ พี่น้องทั้งในวงการและนอกวงการที่แสดงความเป็นห่วงใยผมและส่งของมาเยี่ยมโทรมาให้กำลังใจผมตลอด ตั้งแต่วันแรกจนผมกลับ ขอบคุณคุณหมอ รพ เสรีรักษ์และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่คอยดูแลผมตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายครับ กลับไปดูแลตัวเองต่อครับ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ และขอเป็นกำลังใจให้พ่อค่อมและแม่เอ๋ และคุณหมอและแพทย์ที่ดูแลพ่อกับแม่ด้วยครับ”

“เปรี้ยว ทัศนียา” นางเอกสาว “ติดโควิด” แจ้งไทม์ไลน์ละเอียด

ด้าน เปรี้ยว แจ้งว่า "เปรี้ยวได้กลับบ้านแล้วนะค้า ขอขอบคุณ คุณหมอ ทุกท่าน พี่ๆพยาบาลและบุคลากรทุกท่าน ที่คอยดูแลเปรี้ยวมา ตลอดในการรักษาที่ผ่านมา ขอให้คุณหมอ พยาบาล บุคลากรทุกท่านแข็งแรงปลอดภัยนะคะ สู้ๆนะคะ ขอขอบคุณทุกๆคนนะคะ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ผู้จัดการ คนดูแล เพื่อน พี่ น้อง แฟนคลับทุกคน ที่คอยส่งกำลัง ใจให้เปรี้ยวมาตลอดนะคะ เป็นกำลังใจที่สำคัญมากๆ ที่ทำให้ เราได้รู้ว่าเรามีกัลยานมิตรที่ดีมากๆจริงๆ ขอบคุณจากใจค่ะขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ดูแลตัวเองกันดีๆนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ"

“ติ๊นา ศุภนาฎ” ตรวจรอบ 2 พบ “ติดเชื้อโควิด” พร้อมแจ้งไทม์ไลน์

ขณะที่ ติ๊นา เผยว่า “ตอนนี้ติ๊นา หายเป็นปกติ แล้วนะทุกคน ขอบคุณทุกกำลังใจ จากทุกคนมากๆเลย หลังจากที่พบเจอผู้ป่วยใน วันที่ 5 และเริ่มกักตัว จากวันที่ 7 (เมษา) ถึงปัจจุบันเป็นเวลา 16 วัน

วันนี้ครบกำหนดการกักตัว เลยมาตรวจxrayปอดกับคุณหมอที่ รพ.วิภาวดี คุณหมอแจ้งว่า ปอด และ ค่าออกซิเจนปกติ ดีมากๆ กลับมาใช้ชีวิตแบบปกติได้แล้วค่ะจากประสบการณ์ครั้งนี้ ติ๊นา อยากให้ทุกคนระวังตัวให้มาก covid มันติดง่ายมากจริงๆ ซึ่งติ๊นาโชคดีมากที่ไม่ได้มีอาการที่หนักเลย หมั่นล้างมือ พกแอลกอฮอล์เจลล์ ใส่หน้ากากนะคะ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ