คนบันเทิงยื่นมือช่วยวิกฤตโควิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงนี้มีซุปตาร์หลายคน หลายครอบครัวขอแบ่งปันน้ำใจไปถึงผู้ที่เดือดร้อนในช่วงวิกฤต อย่างเช่น ครอบครัวของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” และ “เป๊ก – สัณณ์ชัย เองตระกูล” ที่ได้ฝากสื่อมวลชนกระจายข่าว่า บริษัท Tell2Tell (เทล ทู เทล) คอลเซ็นเตอร์ พร้อมจะช่วยแบ่งเบาปัญหาสายด่วน 1668 ให้กับกรมการแพทย์หรือหน่วยงานใดๆ

เปิดสาเหตุ สายด่วน 1668 หาเตียงโควิด “โทรติดยาก”

เล็งล็อกดาวน์ กรุงเทพฯ สมช.เตรียมชงมาตรการเข้ม ศบค.ชุดใหญ่

โดยขอนำทีมพนักงานบริษัท Tell2Tell และ FG Logistics ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งโลจิสติกส์ในเครือฯ ร่วมเป็นจิตอาสาและสนับสนุนด้านอุปกรณ์ เครื่องมือ และอื่นๆ เพื่อฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน หากทางกรมการแพทย์ หรือหน่วยงานใด เห็นว่าพอช่วยแบ่งเบาท่านได้สามารถติดต่อกลับมาได้เลย

ด้านสองสาวสุดซี้ จ๊ะ - นงผณี มหาดไทย และ ได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่เปิดเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า “เราต้องรอด” เพื่อช่วยประสานงานหาเตียงรักษาสำหรับผู้ป่วยโควิด

โดยเพจนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีผู้ป่วยติดต่อมาทางแฟนเพจของ จ๊ะ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ขอความช่วยเหลือไปทาง ได๋ ไดอาน่า และตัดสินใจเปิดเพจให้ความช่วยเหลือผู้อื่นด้วย

ได๋ บอกด้วยว่าไม่สามารถสัญญาว่าจะหาเตียงให้กับทุกคนได้ เพราะต้องรักษาตามอาการและรอคิว แต่จะใช้พลังปรสานงานอย่างสุดความสามารถ ซึ่งผู้ที่ต้องการรับความช่วยเหลือ จะต้องส่งหลักฐานยืนยันว่าตัวเองติดเชื้อจริง และไม่เจาะจงโรงพยาบาลปลายทางที่ติดต่อประสานให้ ซึ่งตอนนี้มีหลายเคสติดต่อมาจำนวนมาก ทั้งเด็ก ผู้หญิงตั้งครรภ์ และผู้สูงอายุ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ