“แพท พาวเวอร์แพท” เคลียร์ดราม่า ไม่ถือ “แพท ณปภา” ให้ลูกชายเรียกพ่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพท พาวเวอร์แพท” ยันไม่ถือ “แพท - ณปภา ตันตระกูล” ให้ลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” เรีกยพ่อ หลังเจอดราม่าหนัก บอกอย่าไปว่าเขาเลย

ล้วง! อดีต ปัจจุบัน อนาคต “แพท พาวเวอร์แพท”

มากกว่าดนตรี! พลังแห่ง "มิตรภาพ" 20 ปี วง “พาวเวอร์ แพท” คัมแบค

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนโลกโซเชียล หลังมีการเผยคลิป แพท - ณปภา ตันตระกูล เล่นมุกกับ แพท - วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท ในช่วงพักเบรกระกว่างอัดรายการหนึ่ง โดยนักแสดงสาวได้ให้ลูกชาย น้องเรซซิ่ง เรียก พาวเวอร์แพท ว่าพ่อ ซึ่งก็เกิดเสียงวิจารณ์ตามมาอย่างหนัก

ล่าสุดวันนี้ (26 เม.ย.64) แพท พาวเวอร์ ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมอัปเดตเรื่องงานเพลงและงานบวช โดยเผยว่า  

ถามเรื่องกระแสข่าว “แพท ณปภา” ที่ให้ “น้องเรซซิ่ง” เรียกว่าพ่อ

“เส่วนตัวได้เห็นคอมเม้นท์อะไรต่างๆแล้ว ก็อย่าไปว่าเขาเลยครับ คือเขาเป็นผู้หญิงสนุกครับ เฮฮา ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้นหรอกครับ อย่าไปว่าเขาเลย ผมไม่ได้ถืออะไรหรอกครับ (เป็นเพื่อนร่วมวงการ?) ครับ”

“แพท” ตั้งใจจะบวชศึกษาพระธรรม

“เป็นสิ่งที่เราตั้งใจไว้ตั้งแต่อยู่ในเรือนจำแล้วว่า เราอยากจะทดแทนพระคุณคุณพ่อคุณแม่ และเป็นการเสริมสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเราด้วย ก็ได้ไปติดต่อ ได้ไปคุยกับพระอาจารย์ไว้แล้ว ทีนี้เรื่องกำหนดเวลาก็ให้รอติดตามข่าวกันดู น่าจะไม่นานนี้นะครับ และเป็นสิ่งที่ผมตั้งใจไว้แล้วนานมากๆด้วย และอยากจะทำให้สำเร็จ อีกอย่างเราเป็นลูกชายคนเดียวด้วย และยังไม่เคยผ่านการอุปสมบทมาเลย ผมว่ามันเป็นหน้าที่ลูกชายคนเดียวด้วยที่จะต้องทำตรงนี้ และความตั้งใจส่วนตัวด้วยครับ”

โควิดรอบนี้มีผลกระทบยังไงบ้าง

“เอาจริงๆ แล้วมันต้องมีผลกระทบแน่นอนครับ และสถานการณ์นี้มันก็ทั่วโลกอย่างที่เราทราบกันดีเรื่องของคอนเสิร์ตที่มีจองไว้ต่างๆ ก็เลื่อนไป ยังไม่ถึงกับยกเลิกนะครับ แต่เลื่อนไปก่อนตามสถานการณ์ เพราะก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ดีในการที่จะไปรวมตัวกันเยอะๆ และรู้สึกจะผิดกฎหมายด้วยนะ ก็เลื่อนไปก่อนครับ ก็ในอนาคตถ้าสถานการณ์มันดีขึ้นก็คงได้เจอกันแน่นอน

ส่วนเรื่องงานต่างๆ ผมกับเพื่อนๆ ในวงก็พยายามพลิกแพลง พยายามปรับเปลี่ยนให้เป็นในรูปแบบตามสถานการณ์ ตอนนี้ผมและเพื่อนสมาชิก วงพาวเวอร์แพท ก็ได้ทำช่องยูทูปของตัวเองขึ้นมา ชื่อ POWER PAT Official Channel รับ ฝากติดตามกด subscribe กดกระดิ่งด้วยนะครับ เป็นช่องที่เราอยากจะทำขึ้นมาเองด้วยตัวของพวกเราเอง 4-5 คนเนี่ย (หัวเราะ) ก็ด้วยความที่ไม่มีความรู้อะไรมากๆ เลยเรื่องเกี่ยวกับสื่ออะไรต่างๆ แต่ว่าเราอยากจะทำ เพราะผมคิดว่าไทม์มิ่งมันได้แล้วในการที่จะทำอะไรตรงนี้ น่าจะเป็นอีกจุดนึงในการเขื่อมโยงของเรากับแฟนคลับทุกท่าน และอีกอย่างนึงเป็นกิจกรรมที่ทำให้พวกเรายังได้เจอหน้าเจอตากันอยู่เรื่อยๆ และผมว่ามันน่าจะมีประโยชน์อะไรต่างๆ มากมายในจุดนี้ก็เลยทำช่องยูทูปของตัวเอง มีรายการอะไรต่างๆ ซึ่งก็ทำแบบง่ายๆนะครับ ค่อยๆพัฒนาไป

ในสถานการณ์โควิดเราก็ปรับเปลี่ยนอีกเหมือนกัน เรากลับมาทำเพลงกันอีกครั้งนึง จากตอนแรกที่เราวางไว้ว่าเราจะออกเป็นซิงเกิ้ลๆไป ตามที่ระบบเพลงสมัยใหม่เขาเป็นกัน ออกซิงเกิ้ล ทำเอ็มวี โปรโมท ตอนนี้เราปรับแผนแล้ว เพราะเราไม่รู้ว่าโควิดจะหมดเมื่อไหร่ และเราจะได้ออกไปทัวร์คอนเสิร์ตเมื่อไหร่ เราก็เลยจะไม่ทำเป็นซิงเกิ้ลแล้ว แต่เราจะทำเป็นอัลบั้ม อาจจะเป็นมินิอัลบั้ม 5-6 เพลง ให้แฟนๆเต็มอิ่มกันไปเลย ผ่านทางค่ายข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่เราสังกัดอยู่นี่ แต่ชิ้นงานต่างๆ ที่ผลิตตัวผมเองจะนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ผลิตเต็มตัว จากที่ก่อนหน้านี้นั่งร่วมกับทางคุณเบลล์ แต่ตอนนี้ผมนั่งแท่นผลิตเอง และลงทุนซื้ออุปกรณ์ต่างๆไว้ที่บ้านแล้ว

ตอนนี้ก็รวมกลุ่มกัน 4-5 คนในวง ทำเพลงกัน และจะมีแพลนที่จะออกอีกไม่นานนี้ครับ ก็ติดตามฟังและดูว่าจะมีเพลงไหนเพราะๆออกมา และจะมีเพลงที่ทุกคนชอบอยู่ในนั้นบ้างไหม อันนี้ก็ขออุบไว้ก่อน แต่ขอยืนยันว่าเพราะ น่าฟัง และทันสมัยทุกเพลงนะครับ (ยิ้ม)

ผมเป็นโปรดิวเซอร์รายการเองด้วยนะ เป็นพิธีกรรายการของช่องตัวเองนี่แหละ คือมันเป็นสิ่งที่ผมยังไม่เคยลองทำเลย และด้วยความรู้เท่านี้ ผมว่าเริ่มจากช่องและรายการของตัวเองน่าจะเหมาะกว่านะครับ (หัวเราะ) ก็ฝากไปติดตามดูได้ครับ”

ขอบคุณ IG pat__powerpat , pat_napapa

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ