“นิวเคลียร์ - ไทก้า” และครอบครัว “อุ้ม” หายโควิด กลับบ้านแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นิวเคลียร์ หรรษา และ น้องไทก้า” รวมไปถึงครอบครัวของ “อุ้ม ลักขณา” รักษาโควิดหายดี กลับบ้านได้แล้ว

“นิวเคลียร์” กลั้นน้ำตา คุย “น้องไทก้า” ก่อนเข้ารักษาโควิด บอกแม่จะรีบหาย

“น้องไทก้า” ลูกชาย “เพชรจ้า – นิวเคลียร์” ติดเชื้อโควิด-19

หลังจากที่ก่อนหน้านี้คุณแม่คนสวย นิวเคลียร์ หรรษา ออกมาเผยว่าตัวเองหายป่วยแล้ว แต่ขออยู่โรงพยาบาลต่อ เพื่อรอลูกชาย น้องไทก้า รักษาโควิดจนหายดีและกลับบ้านพร้อมกัน ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้กลับบ้านแล้ว

นิวเคลียร์ ได้โพสต์ภาพลูกชายยิ้มแป้น พร้อมเขียนข้อความว่า "เด็กได้กลับมาอยู่บ้านก็จะแฮปปี้ประมาณนี้ ไทก้าตั้งแต่ติดเชื้อคือมีไข้แค่คืนเดียวหลังจากนั้นจนวันนี้ไม่มีอาการอื่นเลยค่า ร่าเริงกินได้นอนหลับปกติหมด ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงน้องนะค้า"

ด้าน ดีเจเพชรจ้า ได้เผยคลิปขณะที่ไปรับภรรยาและลูกชายที่โรงพยาบาล ทำเอาหลายคนน้ำตาซึมไปตามๆกัน เมื่อทันทีที่ น้องไทก้า ได้เจอหน้าคุณพ่อ ถึงกับร้องไห้และกอดด้วยความคิดถึง ท่ามกลางคอมเมนต์ที่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย wichian kusolmanomai (@djpetjah)

ฟากครอบครัวของ อุ้ม - ลักขณา อมิตรสูญ ก็รักษาตัวจากโควิดจนหายดีแล้วเช่นกัน โดยอุ้มเผยภาพ ตัวเอง สามี และลูกสาว พร้อมข้อความว่า กลับบ้านแล้วค่า 14 วันในโรงพยาบาลคือประสบการณ์อันล้ำค่ามากที่จะสอนให้เราใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ขอบคุณทุกๆกำลังใจจากทุกๆคนที่มีให้นะคะ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลเจ้าหน้าที่ทุกคนนะคะที่ดูแลเหนื่อยเพื่อคนไข้ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยจากโควิด การด์ไม่ตก ใส่แมสล้างมือกันเสมอนะคะ ด้วยรักและห่วงใย”

“อุ้ม ลักขณา” โควิด-19 พร้อมสามีและลูกสาว หลังตรวจรอบ 2 - เผยไทม์ไลน์

ขอบคุณ IG newclear_hansa , djpetjah , lukkanaaum

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ