“เมญ่า” เผยช่วงเวลาสุขมาก ทุกข์แทบขาดใจ ทำให้รู้ชีวิตมีค่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เมญ่า - นนธวรรณทัศ บรามาซ” โพสต์เล่าเรื่องราวช่วงชีวิต 4 – 5 ปีที่ผ่านมา เจอทั้งสุขมาก ทุกแทบขาดใจ พร้อมเผยเป้าหมายใหญ่ที่จะก้าวต่อ

“เมญ่า” เล่านาทีชีวิต รถพุ่งชนยับ ลูกนั่งมาด้วย โชคดีรอดทั้งคัน

“เมญ่า” ยังไม่หย่าสามี รีเทิร์นใช้ชีวิตครอบครัว

นักแสดงสาวดีกรีนางงาม เมญ่า - นนธวรรณทัศ บรามาซ ได้โพสต์อินสตาแกรมในวันเกิดอายุครบ 29 ปี เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยได้เล่าถึงชีวิตช่วง 4 – 5 ปีที่ผ่านมา ที่ต้องเผชิญทั้งความสุขมาก ทุกข์แทบขาดใจ และได้เผยถึงเป้าหมายใหญ่ในชีวิต ที่จะก้าวต่อไปว่า

“วันแรกของวัย 29 ใกล้เลข 3 ไปทุกที ตลอด 4 - 5ปีที่ผ่านมา ชีวิตเจอเรื่องมากมาย สุขมาก ทุกข์แทบขาดใจ ผ่านมาได้จนตอนนี้รู้สึก ขอบคุณทุกประสบการณ์ที่เข้ามา ความสุขทำให้รู้ว่าชีวิตมีค่าแค่ไหนที่จะมีลมหายใจมองดูรอยยิ้มการเจริญเติบโตของลูก

 

ได้มองโลกอย่างมีเหตุผลและมีความทุกข์กับมันน้อยลงทุกวัน แม้ความทุกข์ช่วงที่ผ่านมาสลับกันเข้ามาให้จิตใจได้ฝึกตลอดเวลา แต่ก็ทำให้รู้ว่าเราผ่านมันมาได้จริง สิ่งที่จะเข้ามาในปีที่ 29 ของชีวิต คนธรรมดาคนนึงที่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ค่อยๆอดทน เสียสละ ทุกอย่างที่ทำได้ หลังจากนี้ขอพระอันประเสริฐจงเกิดขึ้น เพื่อให้ได้บรรลุเป้าหมายใหญ่ที่ตั้งไว้ และจะได้มีโอกาสส่งต่อโอกาสและเป็นแรงบันดาลใจ ไม่มากก็น้อยให้รุ่นหลังได้เห็นคุณค่าในตัวเอง

เมญ่าไม่ได้โตมามีพร้อม แต่ที่มีตอนนี้คือทำมาทั้งชีวิตมีบ้างสูญเสีย บ้างสลับกันไป มีความสุขที่สุดที่ได้เห็นพ่อแม่มีความสุขใช้เวลากับเมญ่า และหลานในช่วงที่กลับมาทำงานที่ไทย ขอบคุณกัลยาณมิตรที่ดีรอบตัวเมญ่าทุกท่าน ครอบครัว แฟนคลับที่ติดตาม ที่เป็นกำลังใจที่ดีให้เสมอมา ... สถานการณ์ลำบากที่คนไทยและคนทั้งโลกกำลังเผชิญมันทำให้ทุกคนต้องทรมาน บุญอันใดอันประเสริฐที่เมญ่าเคยทำขออำนวยพรให้ทุกท่านที่อ่านก็ดี ไม่ได้อ่านก็ดี ได้รับและขอให้บังเกิดสิ่งดีในยามใจอ่อนล้าให้มีแรง สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยจากไวรัสร้ายด้วยเทอญ  รัก เมญ่า” 

ขอบคุณ IG maeyagirl 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ