“ไมค์ พิรัชต์” เผยความรู้สึก หลังผลงานฮอลลีวูดเรื่องแรก The Misfits เตรียมลงจอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” เปิดใจ หลังภาพยนตร์ผลงานฮอลลีวูดเรื่องแรก The Misfits เตรียมลงจอฉาย

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับ The Misfits  ซึ่งมีนักแสดงไทยหนึ่งเดียวของภาพยนตร์เรื่องนี้ นั่นคือ ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โดยเป็นการร่วมงานกับทาง Hollywood ครั้งแรก พร้อมทั้งยังได้แสดงร่วมกับพระเอกที่เป็นระดับตำนานอย่าง เพียร์ช บรอสแนน ที่หลายคนคุ้นเคยกับบทบาทพระเอก เจมส์บอนด์ 007 โดย ไมค์ ได้เผยความรู้สึกหลังจากได้เห็น Trailer ตัวอย่างของหนัง The Misfits  ครั้งแรกว่า

“ไมค์ พิรัชต์” เล่นหนังฮอลลีวูด ประกบ “เพียร์ซ บรอสแนน”  

"ไมค์ พิรัชต์" คว้ารางวัลศิลปินต่างชาติยอดนิยม 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความฮอตในจีน

“ไมค์ได้เห็น Trailer พร้อมๆทุกคนเลยครับ รู้สึกตื่นเต้นมาก ความรู้สึกตอนถ่ายทำเรื่อง The Misfits คือ ตื่นเต้นเพราะเป็นหนัง Hollywood เรื่องแรกของไมค์ และได้เจอกับ เพียร์ซ บรอสแนน ซึ่งเราเคยดูภาพยนตร์เจมส์บอนด์ 007 มาตั้งแต่เด็ก ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ แต่พอเจอเขา ได้ร่วมงานกับเขาแล้ว เขาเป็นคนที่เฟรนด์ลี่มาก แล้วก็น่ารักมากและ เป็นกันเองมากๆครับ

ตอนถ่ายทำก็สนุกดีครับ มีทั้งซีนระเบิด ได้ขี่รถบนทะเลทราย ได้ขี่อูฐด้วย ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ในการทำงาน ได้เจอนักแสดงและทีมงานที่เก่งๆและมีคุณภาพ ร่วมทำงานภาพยนตร์นี้  ยังไงไมค์ฝากติดตามภาพยนตร์ The Misfits  ด้วยนะครับ กับหนัง Hollywood เรื่องแรกของไมค์ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ไมค์เต็มที่และทุ่มเทกับมันมากๆ น่าจะอีกไม่นานเกินรอ อยากให้ไปชมกัน สนุกมากจริงๆ ครับ เพราะตอนถ่ายทำก็สนุกแล้ว ตัวหนังต้องยิ่งสนุกแน่นอน”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ