“เอ็ม” ลูก “หม่ำ” สุดกลั้น “น้าค่อม” จากไป ให้กำลังใจ “ไอซ์” กอดลาพ่อยังทำไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาว “หม่ำ จ๊กมก” โพสต์อาลัย “ค่อม ชวนชื่น” สุดกลั้น ให้กำลังใจครอบครัวตลกดัง

คืนดาวสู่ฟ้า! ประวัติ “ค่อม ชวนชื่น” ตลกผู้สร้างรอยยิ้ม

เศร้า! "น้าค่อม ชวนชื่น" เสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารักษาอาการโควิด-19

การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ ค่อม ชวนชื่น หรือ น้าค่อม ตลกผู้สร้างเสียงหัวเราะ ที่ได้กลายเป็นตำนานในใจของทุกคน จากการติดเชื้อโควิด-19 สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว ญาติ คนสนิท และแฟนๆอย่างมาก

รวมไปถึง เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวตลกดัง หม่ำ จ๊กมก ได้โพสต์ความในใจถึง ค่อม ชวนชื่น ผู้ที่เคารพรักเหมือนพ่ออีกคน และกำลังใจก้อนโตที่ส่งไปให้เพื่อนรัก ไอซ์ ณพัชรินทร์ ที่ต้องสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต 

“บอล - แจ๊ส” โพสต์เศร้า สูญเสีย “น้าค่อม”

“เมื่อคืนนอนไม่หลับทั้งคืน เพราะคิดแต่เรื่องของลุงค่อม จนกระทั่งตื่นเช้ามาพร้อมกับข่าวร้ายที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย นั่นก็คือ ลุงค่อมไม่อยู่แล้ว

จากที่เคยเรียก ลุง จนวันนึงมาสนิทกับ @ice_napatcharin ก็กลายเป็นเรียก พ่อ ... พ่อค่อมเป็นคนที่น่ารัก อบอุ่นแบบที่หาไม่ได้จากผู้ชายคนไหน เต็มที่กับทุกคนที่เค้ารัก โดยเฉพาะกับลูกสาว ไปไหนไปกันมากๆ

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพ่อค่อม เห็นข่าวก็กลั้นน้ำตาไม่ไหว เพราะคราวนี้ใกล้ตัวเกินไป .... กอด @ice_napatcharin แน่นๆ กูรู้ว่ายากที่จะทำใจ เพราะทุกอย่างมันรวดเร็วไปหมด แม้จะกอดสักครั้งก่อนจะจากกันก็ยังไม่ได้ทำและอาจจะทำไม่ได้ รักและเป็นห่วงมึงนะไอซ์ อยู่ตรงนี้เสมออออ ไม่ไปไหน แค่หันมาก็เจอนะมึง”

คนบันเทิงอาลัยรัก “น้าค่อม ชวนชื่น” หลังโควิดพรากชีวิต

ขอบคุณ IG emmeemm

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ