จบรัก 7 ปี “แจ๊ค แบล็คแจ๊ค” เลิก “แต้งกิ้ว” รับผิดเป็นฝ่ายนอกใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แจ๊ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม” รับเลิกแฟนสาว “แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก คล้ายแต้” ปิดฉากรัก 7 ปี รับเป็น่ายผิดเอง

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” สลัดลุคแมน แต่งหญิง เล่นซีรีส์ “ไร้เดียงสา” ผลงานสุดซึ้งเนื่องในวันแม่ ทาง “พีพี...

วิวาห์ล่ม! “เต้ย ธโนทัย” โพสต์เศร้า “ซาร่า” บอกเลิก ปิดฉากรัก 14 ปี 

ทำเอาแฟนๆตกใจหนักมาก เมื่อนักร้องและนักแสดงหนุ่ม แจ๊ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม หรือ แจ๊ค แบล็คแจ๊ค ได้ออกมาร่ายยาวความรู้สึก พร้อมรับรับว่าเลิกราแฟนสาว แต้งกิ้ว - ศิลป์ชนก คล้ายแต้ แล้ว หลังคบหากันมา 7 ปี โดยนักร้องหนุ่มได้โพสต์ภาพคู่ฝ่ายหญิง พร้อมระบุข้อความว่า  

 “แจ๊คได้คืนชีวิตของน้องให้กับเค้าไปแล้ว แจ๊คได้ทำลายความรักครั้งนี้ลง จากการนอกใจ ทำร้ายความรู้สึกและความรักของน้อง ด้วยความโง่ของตัวเอง เมื่อมันเกิดขึ้น เราได้พยายามกันมาสักพัก 

แจ๊คพยายามกลับตัว ทำทุกอย่างให้ดี เพื่อหวังจะดูแลน้องตลอดไปอย่างที่ตั้งใจ น้องเองก็พยายามที่จะกลับมาให้น้ำหนักกับความรักครั้งนี้ แต่สุดท้าย น้องก็ไม่ไหว

สิ่งที่แจ๊คพยายามทำมาตลอด คือ รอยยิ้มและความสุขของน้อง ถ้ามันจะทำให้น้องยิ้มได้ แจ๊คควรจะคืนชีวิตให้น้องไปอย่างที่น้องต้องการ เพราะรอยยิ้มของน้องเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตแจ๊ค แจ๊คเป็นผู้ชาย ทำผิดก็ต้องกล้ารับและถ้าแจ๊คไม่ออกมาพูดก่อน มันไม่แฟร์สำหรับน้องกับการใช้ชีวิตต่อจากนี้ 

แจ๊ครักน้อง 7 ปีของเราเป็นความรักที่สวยงามมากและที่เคยพูดว่าอยากแต่งงานกับน้อง มันคือความรู้สึกจริง แจ๊คจะรอชนะใจน้องอีกครั้ง แจ๊คจะรอต่อไป แจ๊คจะทำให้น้องกลับมา จะอยู่ตรงนี้เวลาน้องต้องการ รูปนี้คือรูปที่แจ๊คชอบที่สุด เพราะแจ๊คคิดว่า รูปนี้มันควรจะเป็นงานของเรา จะหายไปสักพัก ถ้าต้องโพสคือเรื่องงาน มีอะไรติดต่อ พี่ต้อง ผจก. แจ๊คนะครับ แจ๊คไม่กล้าแม้แต่จะพิมพ์คำๆนั้น เพราะไม่มีทางที่จะรับความจริงอันนี้ได้ เจ็บมาก เจ็บที่ทำร้ายคนที่เรารัก และครอบครัวที่ตั้งใจจะสร้าง ด้วยความโง่ของตัวเอง จิตใจไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะกลับมา หรือจะกลับมารึเปล่า คนรู้จักแจ๊คดีจะรู้ว่าแจ๊คไม่เคยพูดว่า ไม่ไหว แต่ตอนนี้ไม่มีแรง แจ๊ค “ไม่ไหว” จริงๆครับ”

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ