ผูกพันแต่เด็ก “แจ๊ส” เผยคลิปสุดท้ายกับ “น้าค่อม” มอบเสียงหัวเราะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แจ๊ส ชวนชื่น” เผยภาพและคลิปความทรงจำดีๆกับ “ค่อม ชวนชื่น” พร้อมเผยความผูกพันตั้งแต่เด็ก

คงไว้ในความทรงจำของทุกคน การจากไปของ ค่อม ชวนชื่น หรือ อาคม ปรีดากุล ตลกขวัญใจคนไทย จากการติดเชื้อโควิด-19 ด้วยวัย 63 ปี เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา สร้างความเสียใจให้แก่คนที่รักอย่างมาก

“บอล - แจ๊ส” โพสต์เศร้า สูญเสีย “น้าค่อม”

รวมไปถึง แจ๊ส ชวนชื่น ที่ผูกพันกับ น้าค่อม มาตั้งแต่ยังเด็ก  ซึ่งแจ๊สได้โพสต์คลิปสุดท้ายของเขากับตลกผู้ลาลับที่มีอยู่ในโทรศัพท์ โดยเป็นการร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้าง

ฌาปนกิจ “น้าค่อม” สุดเศร้า ลูกสาวร่ำไห้ ส่งพ่อครั้งสุดท้าย คนบันเทิงร่วมอาลัย

“วีดีโอที่ถ่ายเขาไว้อันสุดท้ายที่อยู่ในเครื่อง เขาจะยิ้มทุกครั้งเวลาผมเปิดเพลงสากล ยุค 70 80 เขาจะชอบมาก สมัยก่อนเวลานั่งรถเขา ผมจะเอากระเป๋าซีดีผมขึ้นรถ เขาไปด้วย เขาจะให้ผมเปิดเพลงที่ผมอยากฟัง แล้วเขาจะถามผมว่าไอ้นี่ใคร ผมก็จะบอกเขา และสุดท้ายสักพัก เขาก็จะบอกผมว่าไอ้แจ๊สเปิดอันนี้ให้กูที มันเป็น mp3 เพลงสากล ยุค 70 80 เขาจะขอตลอด

ผมก็เปิดให้แกฟัง เปิดปุ๊บ แกก็จะโยกหัว แล้วร้องมั่ว แต่ทำนองเป๊ะ ผมชอบเห็นภาพนี้จากเขามาก มันกวนตีxธรรมชาติที่เขาเป็นมานาน เขาชอบเพลงสากล แต่ไม่รู้ เนื้อหา ภาษาและความหมาย แต่เขาชอบ พักหลังเป็นยุคลำโพง เปิดยูทูป ยุคสมัยเปลี่ยน เวลาผมเจอลำโพง เวลามีเขาอยู่ ผมก็ ก็จะแอบเปิดไว้ไม่ให้เขาเห็น เร่งเสียงดีงดัง พอได้ยิน สากลที่เขาชอบปุ๊บ เขาจะหันมายิ้ม แล้วเดินมานั่งใกล้ แล้ว ก็จะทำแบบนี้ ครับ #อาคมปรีดากูล#อาจารย์ #ความทรงจำ #คิดถึง #ใจหาย #ripน้าค่อม” 

นอกจากนั้น แจ๊ส ยังได้เผยภาพความทรงจำดีๆกับ น้าค่อม ด้วยว่า

"ผมใกล้เขาเสมอ ติดเขามาก ชอบอยู่กับเขา ไปนอนบ้านเขา และอีกหลายสิ่งที่พูดไม่หมด เขาคือ อีกหนึ่งคนที่ผมเอาเป็นแบบอย่า ในการเล่นตลก ผมจำทุกอย่างในการเล่นของเขาได้ทุกอย่าง เขาคอยสอนผม ทุกครั้งเขาเหมือนเพื่อนคนนึงของผม เอาเป็นว่าตั้งแต่เด็กเลยครับ ขอบคุณคนส่งส่งภาพนี้ ให้ผมได้ลงไว้เก็บในความทรงจำ เห็นแล้วก็นึกถึงเวลานั้นในแต่ละภาพ ขอบคุณสำหรับวิชาที่ถ่ายทอดให้ผม เป็นเพื่อนคุย เพื่อนหัวเราะทุกครั้งที่เจอกันเสมอ #ใจหาย #อาจารย์ #อาคมปรีดากูล #ขึ้นสวรรค์แล้ว#ripน้าค่อม"

ขอบคุณ IG jazzpadung

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ