“ตูน - ก้อย” ประกาศข่าวดี ลูกคนแรกมาแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย” และ “ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ” ประกาศข่าวดี ลูกคนแรกมาแล้ว รอลุ้นเพศ

“ตูน - ก้อย" ควงคู่วิวาห์ชื่นมื่น บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก

หลังจากวันก่อนคู่สามีภรรยา ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ ออกมาโพสต์ภาพที่เขียนตัวเลข 1+1=3 บนพื้นทรายริมทะเล พร้อมใส่แคปชั่นเหมือนกันว่า” #TogetherForeverKT” ทำเอาคนในวงการและแฟนๆ ต่างลุ้นว่าเป็นข่าวดีเรื่องเบบี๋หรือเปล่า ซึ่งหลายคนได้แสดงความยินดีล่วงหน้าไปแล้ว

แห่ลุ้น! “ตูน - ก้อย” โพสต์รูปข้อความ 1+1 = 3 หรือจะมีข่าวดี?

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (2 พ.ค.64) ทั้งคู่ได้ออกมาแจ้งข่าวดีอย่างเป็นทางการ ผ่านทางรายการในช่องยูทูบของตัวเองกับ EP.0 : 1+1 = 3 | ก้อยกับพี่ตูนมีข่าวดีจะมาบอกค่าาา

โดยในคลิปได้เห็นโมเมนต์หวานๆที่ทั้งคู่จัดทริปเที่ยวทะเลภูเก็ต ซึ่งอนาคตแพลนว่าจะย้ายไปใช้ชีวิตที่นั่น และได้รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมพูดคุยถึงเรื่องลูก

ซึ่ง ตูน นั้นบอกว่าอยากมีลูกมากกว่าหนึ่งคน และอยากเป็นคนไปส่งลูกที่โรงเรียนด้วยตัวเอง และถ้าเป็นได้ก็อยากให้ลูกเป็นทั้งนักกีฬาและนักดนตรี เนื่องจากส่วนตัวชอบทั้งสองอย่างนี้มาก แต่ก็คงต้องแล้วแต่เขา ส่วน ก้อย ก็เตรียมเป็นแม่บ้านดูแลลูกและสามี 

และในช่วงท้ายคลิปนั้น เป็นช่วงที่ทำให้ทั้งคู่หัวใจพองโตสุดๆ และเชื่อว่าคนดูก็อมยิ้มตามไปด้วย เพราะเป็นช่วงเวลาที่ ก้อย ได้ทำเซอร์ไพรส์ ตูน ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 ก.พ.64) ด้วยการนำที่ตรวจครรรภ์ที่ขึ้นแสดงผลสองขีด หมายความว่า ตั้งท้องแล้ว มาบอกข่าวดีกับสามี ทำเอาว่าที่คุณพ่อถึงกับยิ้มแก้มปริ ดีใจหนักมาก จากนั้นทั้งคู่ก็ได้วินาทีที่ได้ฟังเสียงหัวใจลูกครั้งแรก ว่าที่คุณแม่ถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว

โดยมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นอย่างมากมาย ซึ่งสาว ก้อย ได้ขอบคุณทุกคนว่า “ขอบพระคุณ ทุกคนมากๆเลยนะคะ ทุกคำอวยพรเลย ก้อยกับพี่ตูนอ่านทุกคอมเมนต์เลยค่ะ รอติดตามพวกเราไปเรื่อยๆน้า”

ขอบคุณ YT Rachwin Journey / IG rachwinwong , artiwara

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ