“สุทธิชัย หยุ่น” เผย! เคล็ด(ไม่)ลับ ส่วนตัว  ทำเอา “ดู๋ สัญญา” ถึงกับเอ่ยปาก “ยอม” 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี ช่อง 36 เสิร์ฟรายการใหม่ทางหน้าจอ อย่าง “กาแฟดำ” มาหมาด ๆ เรียกว่าความฮอตยังคุกรุ่น ทำเอารายการ “ตามสัญญา” ต้องส่งเทียบเชิญให้มาเป็นแขกคนพิเศษแบบด่วน ๆ จะได้ไม่ตกกระแส

สำหรับคนข่าวระดับตำนาน สุทธิชัย หยุ่น ผู้ซึ่งคลุกคลีอยู่ในวงการข่าวมามากกว่า 50 ปี โดยเริ่มต้นด้วยการทำงานแบบNew Normal อาศัยเทคโนโลยี แบบไม่ต้องมีออฟฟิศ ไม่มีพนักงานประจำ และไม่ต้องมีสตูดิโอ ก็สามารถผลิตรายการได้  

เจอกัน “ตามสัญญา” เวลาใหม่ ทุกวันศุกร์ ประเดิมด้วยขุนพลเพลงใต้ “เอกชัย ศรีวิชัย”

“พีพีทีวี” ชงเข้ม “กาแฟดำ” พร้อมเสิร์ฟหน้าจอ 6 พ.ค.นี้ สูตรต้นตำรับ “สุทธิชัย หยุ่น” คุยทุกเรื่อง...

โดยรุ่นพี่อย่าง คุณสุทธิชัย ได้เผยเคล็ดลับกับพิธีกร ดู๋–สัญญา ว่า การทำงานข่าวจำเป็นต้องเช็คข่าวจากทุกแหล่งข้อมูล ก่อนที่จะนำมาเสนอให้แก่ผู้ชม ที่ตัวเขาเองก็ต้องเช็คข่าวตลอดเวลาจนถึงก่อนเข้านอนเป็นประจำ 

แน่นอนว่ามารายการทั้งที คงไม่ใช่แค่มานั่งสนทนาอย่างเดียว เพราะเจ้าตัวยังเผยเทคนิคการดูแลสุขภาพ ในเรื่องการออกกำลังกาย โดยเฉพาะกีฬาสุดโปรดที่สุดนั่นก็คือ บาสเกตบอล ที่เล่นมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ แถมใครจะเคยทราบมาก่อนไหมว่า ในวัยเด็กของ สุทธิชัย เคยมีความฝัน “อยากจะเป็นนักบาสที่ชู้ตบาสได้แม่นที่สุด” อีกด้วย

งานนี้ ดู๋–สัญญา เลยขอท้าดวลความแม่นยำในการชู้ตบาส ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรคงต้องไปติดตามกันในรายการ เมื่อเสียเหงื่อกันไปแล้ว คนสองวัยยังควงไปทานอาหารญี่ปุ่นเติมพลังกันต่อ ที่ร้านประจำย่านบางนา ที่ครั้งนี้ คุณสุทธิชัย ยังเผยเคล็ดลับในการทานให้ด้วย ว่าทานอย่างไรให้อร่อยและมีคุณภาพ รวมถึงยังแอบบอกวิธีคิดในการกินไว้อีกด้วยว่า “มื้อเช้า ให้กินอย่างพระราชา, มื้อกลางวัน ให้กินอย่างจับกัง และ มื้อเย็น กินอย่างยาจก” เล่นเอาพิธีกรของเราถึงกับเอ่ยปาก “ยอม” ให้กับวิธีการใช้ชีวิตของนักข่าวรุ่นใหญ่คนนี้จริง ๆ   

พบกับการพูดคุยและแลกเปลี่ยนทางความคิดของสุภาพบุรุษ 2 วัย “สัญญา คุณากร และ “สุทธิชัย หยุ่น” ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน “คนข่าวมืออาชีพ” วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ