“เคน ภูภูมิ” รับ “เอสเธอร์” งอนจริง ทยอยซ่อนรูปเกือบเกลี้ยงไอจี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เคน - ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” บริจาคเงิน 1.2 ล้านบาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจ มอบให้มูลนิธิรามาธิบดี รับทำแฟนสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” งอนจริง ซ่อนรูปคู่เกือบหมดไอจี เหตุตนไร้เวลาให้ ลั่นเคลียร์กันเข้าใจแล้ว

หลังจากมีกระแสข่าว คู่รักคู่หนึ่งที่ฝ่ายหญิงลบรูปคู่จนเกลี้ยงไอจี แต่ฝ่ายชายนั้นยังมีอยู่ และทั้งคู่นั้นยังคงกดติดตามอินสตาแกรมกัน แต่ไม่รู้ว่าจะแค่งอนจึงกดซ่อนรูปหรือจะเลิกรากันจริงๆ ทำให้คู่รักอย่าง  เคน - ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ถูกโยงไปด้วย เพราะรูปคู่นั้นหายไปจากอินสตาแกรมของฝ่ายหญิง จนทำให้ถูกจับตาความสัมพันธ์ทันที

ล่าสุดวันนี้ (5 พ.ค.64) เคน ได้นำเงินจำนวน 1.2 ล้านบาท จากการไลฟ์ขายต้นไม้ บริจาคซื้อเครื่องช่วยหายใจมอบให้มูลนิธิรามาธิบดี พร้อมเคลียร์ประเด็นเรื่องหวานใจด้วยว่า 

“เคน ภูภูมิ” โพสต์ภาพคู่ “เอสเธอร์” ชัด!รักยังหวาน หลังถูกจับตาความสัมพันธ์

“เอสเธอร์” โต้ทุ่มเงินหมื่นซื้อต้นไม้เสริมดวง ลั่นเป็นความชอบส่วนตัว

มีกระแสข่าวคู่รักดาราฝ่ายหญิงลบรูปคู่ คู่เราโดนโยงด้วย

“เขาไม่ได้ลบครับ เขาแค่ซ่อนไว้ มันอาจจะเกิดจากการที่ผมอยู่สวนต้นไม้เยอะเกินไป (หัวเราะ)อาจจะไม่มีเวลาเล่นกับเขามาก แค่นั้นเลย จริงๆก็เคลียร์กันหมดแล้วครับ ผมก็ไม่รู้ด้วย เพิ่งรู้วันเดียวกับที่ออกข่าว”

ก่อนหน้านี้มีสัญญาณอะไรเตือนไหม

“ก็เหมือนจะมีนิดนึงแต่ก็ไม่ได้ไปโฟกัสมาก คิดว่าช่วงนี้เหนื่อยๆ เรื่องนั่นนี่หรือเปล่า ผมเป็นผู้ชายโง่ๆน่ะครับ (หัวเราะ) เขาก็มีตัดพ้อบ้าง แต่เขาก็เข้าใจแหละครับ คุยกันแล้ว ไม่มีอะไร คู่เราก็มีงอนกันปกติครับ แต่แค่ครั้งนี้เขาบอกว่าเขาก็ทยอยลบทีละรูปนะ เขาก็ถามว่าได้ดูไอจีบ้างหรือเปล่า ผมก็บอกว่าไม่ค่อยได้ดูเลย เปิดแต่ไอจีต้นไม้ (หัวเราะ) ก็รู้สึกว่าครั้งนี้เขาก็งอนแรงครับ เขาบอกไม่ได้ลบทีเดียวนะ ค่อยๆลบทีละรูป ไม่รู้จะสังเกตหรือเปล่า สุดท้ายเกือบหมด ผมก็ไม่รู้อยู่ดี (หัวเราะ) ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะรู้ว่าน้องก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ผมเองก็ไม่ได้อะไรครับ”

ง้อเขายังไง

“ก็คุยกันครับ ก็ไม่ได้ง้ออะไรมาก ก็คุยกันว่า โอเค ต่อไปจะบาลานซ์เวลาใหม่ จะเล่นกับน้องมากขึ้น (ไม่ถึงขั้นบอกว่าเลิกกัน?) ไม่มีครับ ไม่มี ชิลๆครับ ก็ไม่ต้องถึงขั้นต้องจัดตารางชีวิตใหม่ แค่เหมือนว่าเราเทคแอ็คชั่นกันมากขึ้น เขาก็บอกว่าทุกอย่างเหมือนเดิม เขาเข้าใจแล้ว”

ไม่มีว่าต้องเลือกระหว่างเขากับต้นไม้ใช่ไหม

“(หัวเราะ) ไม่ครับๆ ช่วงนั้นเขาอาจะรู้สึกว่ายังทำความเข้าใจกับตัวเองไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็ทำความเข้าใจได้แล้ว”

แฟนคลับสบายใจได้แล้วใช่ไหม ตอนมีข่าวทำหลายคนตกใจ

“จริงๆ ผมก็งงนะ เรายังไปดูต้นไม้ด้วยกันอยู่เลย ก็..อ้าว แต่ก็โอเคแล้ว ผมเข้าใจ เขาเข้าใจ ก็จบครับ ไม่มีอะไรครับ ก็เลยไปเล่นติ๊กต๊อกด้วยกันแทน (หัวเราะ) จริงๆเขาก็ชวนผมหลายรอบแล้ว แต่ผมเต้นไม่เป็น ก็อาจจะเป็นเพราะว่าเขาชวนผมเล่น แต่ผมก็ไม่ค่อยเล่น ผมชวนเขาเล่น เขาก็ไม่ค่อยเล่น อาจจะชวนเล่นกันไม่ถูกจังหวะ (ยิ้ม) ถามว่าชวนเขาสวนต้นไม้ไหมเหรอ ช่วงนี้ร้อนครับ ผมไปคนเดียวก็จะเป็นลมเลย ก็สงสารเขาครับ บางทีเขาก็ดูสวนที่บ้านบ้าง สวนที่ผมทำไว้ที่ไม่ใช่ขนาดใหญ่ครับ ถ้าไปสวนใหญ่คือผมไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้ว ก็จะยิ่งไม่มีเวลาอีกหนักกว่าเดิม แต่จริงๆเขาเข้าใจแล้ว ไม่มีอะไรครับ แต่เขาจะเอารูปกลับมาเมื่อไหร่ผมก็ไม่ได้ถามเลยครับ ผมไม่ได้ซีเรียสครับ จะคืนหรือไม่คืนก็ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวเขาก็คืนครับ ไม่มีอะไรครับ ไมได้มีอะไรซับว้อนครับ”


ขอบคุณ IG ken_phupoom 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ