พฤษภาคมนี้ “พีพีทีวี” ชวนอยู่บ้านดูหนัง หยุดเชื้อ พร้อมส่ง “น้ำ ผีนองสยองขวัญ” เพื่อรำลึกการจากไปของ “น้าค่อม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พฤษภาคมนี้ “พีพีทีวี” ชวนอยู่บ้านดูหนัง หยุดเชื้อ พร้อมส่ง “น้ำ ผีนองสยองขวัญ” เพื่อรำลึกการจากไปของ “น้าค่อม”

“พีพีทีวี” ชวนอยู่ที่บ้านนั่งดูหนัง กับแคมเปญ “กักตัวไม่กั๊กหนัง” เดลิเวอรี่หนังดี สนุกครบรส ลงจอตลอ...

พีพีทีวี ส่ง 2 แคมเปญ หนังไทยและเทศ จัดหนัก! เสิร์ฟความสนุกตลอดตุลาคมนี้

พีพีทีวี ช่อง36 เอาใจช่วงคนอยู่บ้านหยุดเชื้อ ด้วยการส่งแคมเปญ 'พฤษภา อยู่บ้าน ดูหนัง หยุดเชื้อ เพื่อคุณ' เสิร์ฟภาพยนตร์ชั้นดี คุณภาพเยี่ยมเอาใจผู้ชมช่วงอยู่บ้าน กับผลงานครบรสครบทุกแนวที่ พีพีทีวี คัดสรรมาให้แฟน ๆ โดยเฉพาะ ทั้งภาพยนตร์ไทย และภาพยนตร์ต่างประเทศ รวมถึงอนิเมชันสุดสนุก ไม่ว่าจะเป็นหนังไทยสุดโรแมนติก “กาลครั้งหนึ่ง...จนวันนี้” หนังไทยสุดฮา “มันเปลี่ยวมาก” และหนังไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้ชื่อดัง “น้ำผีนองสยองขวัญ

ที่ขอนำมาฉายเพื่อรำลึกถึงการจากไปของ ‘ค่อม ชวนชื่น’ หรือ ‘น้าค่อม’ มาเรียกเสียงฮาให้ผู้ชมหวนคิดถึง ตามด้วยอนิเมชันจากแดนปลาดิบ “ซิตี้ฮันเตอร์ โคตรนักสืบชินจูกุ "ปี๊ป" หนังแนวระทึกขวัญ “หายนะสูบโลก” ที่จะมาสั่นประสาท และหนังแนวสยองขวัญ-คอมเมดี้เรื่อง “ผีขยัน มือขยี้” รวมถึงแนวสยองขวัญไซไฟกับเรื่อง “ไวรัส” และยังมีหนังคุณภาพดีอีกเพียบที่เรายกขบวนมาเพื่อคนรักหนัง ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม

ศุกร์ที่ 7 พ.ค.นี้ พบกับหนังเรื่อง “น้ำผีนองสยองขวัญ” เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อกลุ่มเพื่อนซี้นักกีฬาว่ายน้ำได้เอ่ยคำสาบาน “เราจะไม่ทิ้งกันจนวันตาย" ไว้ก่อนที่จะเกิดประสบอุบัติเหตุอย่างไม่คาดฝันขึ้น จนทำให้ ‘มุก’ ต้องผิดคำสาบาน และหวาดกลัวน้ำตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา น่าแปลกที่ว่า ทันทีที่น้ำมา ผีก็จะโผล่มาด้วยทุกครั้งไป ทำให้ต้องสะดุ้งเฮือกไม่ได้หยุดหย่อน จึงต้องออกตามหาตัวช่วยอย่าง ‘น้าจวบ’ อดีตคนขับรถซึ่งปัจจุบันตาบอด แต่รู้วิธีกำจัดผี ทุกคนจึงต้องร่วมมือเผชิญหน้ากับผี ในทุกที่ที่มี น้ำ เพื่อหยุดความอาฆาตแค้น พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่! สนุกสนานไปกับ อินทิรา เจริญปุระ ในบทบาท ‘มุก’ และร่วมกันรำลึกถึงการจากไปของนักแสดงตลกในดวงใจของคนไทยทั้งประเทศ ค่อม ชวนชื่น กับบทบาทของ ‘น้าจวบ’ ถือเป็นการเรียกเสียงฮาไปกับมุกตลกสุดยูนีคให้คุณผู้ชมหวนคิดถึงอย่างแน่นอน

เสาร์ที่ 15 พ.ค. นี้ คอหนังอนิเมชันห้ามพลาดการ์ตูนระดับตำนานเรื่อง “ซิตี้ฮันเตอร์ โคตรนักสืบชินจูกุ "ปี๊ป" เรื่องราวของนักสืบรับจ้างนอกกฎหมาย 'ซาเอบะ เรียว' มือปราบหนุ่มสุดป่วนกับภารกิจสุดลับเพื่อพิทักษ์ชินจูกุ ในครั้งนี้หนุ่มเรียวได้รับมอบมายจากลูกค้าให้ปกป้องสาวสวยอย่าง 'ชินโด ไอ' จากกลุ่มวายร้ายที่มาพร้อมอาวุธสุดไฮเทค เขาจะปกป้องสาวสวยไว้ได้หรือไม่ต้องไปติดตาม

จากนั้นคอหนังระทึกขวัญสั่นประสาท ห้ามพลาด! “หายนะสูบโลก” ผลงานที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับชีวิต ความรัก และความเชื่อ ซึ่งจะผ่านเหตุการณ์วันโลกาวินาศของเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่มารวมตัวกันในวันแต่งงาน แต่แล้วการเฉลิมฉลองต้องถูกทำลายเพราะภัยพิบัติหลากหลายที่เกิดขึ้นติดๆ กันตามคำทำนายของพระคัมภีร์ บทสรุปจะจบลงอย่างไรต้องไปติดตามกับ 2 นักแสดงนำอย่าง จอห์นนี พการ์ และ ฌอน ซิโพส ในวันเสาร์ที่ 16 พ.ค. นี้

พบกับหนังไทยสุดโรแมนติก “กาลครั้งหนึ่ง...จนวันนี้” พบกับนักแสดงนำ เป้-อารักษ์ และ นิกแน๊ก-อธิศาพัฒน์ เรื่องราวของตัวละครที่จมอยู่กับปมความรักที่ผ่านพ้นไปแล้ว แต่แม้เวลาจะผ่านไปนานถึง 15 ปี เขาก็ยังไม่ลืมความรักครั้งแรก ยังคงรอคอย รอจนแทบจะหมดหวัง และพยายามบอกตัวเองว่าให้ลืม แล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ รับชมได้ในวันศุกร์ที่ 21 พ.ค. นี้

เสาร์ที่ 22 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับหนังคอมเมดี้-สยองขวัญ “ผีขยัน มือขยี้” นำแสดงโดย เดวอน ซาวา และ เจสสิกา อัลบา เรื่องราวของปีศาจร้ายที่ได้สิงมือของ แอนตัน เด็กหนุ่มจอมขี้เกียจเพื่อใช้ฆ่าคน แอนตันและเพื่อน ๆ จึงต้องหาทางกำจัดมือปีศาจนี้ ก่อนที่มันจะครอบงำชีวิต และทำร้ายมอลลี่ ผู้เป็นหวานใจของเขา ต้องไปติดตามและรับชม

จากนั้นมาสนุกกับภาพยนตร์สยองขวัญไซไฟ “ไวรัส” นำแสดงโดย เจมี ลี เคอร์ติส และ โจแอนนา พาตูลา กับเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่จะเข้ามายึดครองโลก โดยใช้สถานีอวกาศเมียร์ของรัสเซีย เป็นตัวส่งสัญญาณจากอวกาศ มาสู่เรือของสถานี ที่ลอยอยู่กลางมหาสมุทร  ด้วยความที่นักบินอวกาศ ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ที่อยู่ดีๆก็พุ่งเข้ามาหายานด้วยความรวดเร็ว จะส่งสัญญาณลงมาให้เรือบนโลกก็ไม่ทัน เตือนก็ไม่ทัน ทำให้ ตัวเรือ ได้รับรังสี หรือแสง อะไรบางอย่าง จากสถานีอวกาศโดยตรง หลังจากนั้นลูกเรือก็หายไปหมด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไป? ติดตามได้วันอาทิตย์ 23 พ.ค. นี้

ห้ามพลาด! วันศุกร์ที่ 28 พ.ค.นี้ เตรียมพบกับหนังไทยสุดฮา “มันเปลี่ยวมาก” เรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องเจอกับบรรดาสารพัดผี ซึ่งคอยเข้ามาสร้างความปั่นป่วนในชีวิตตลอดเวลา นำแสดงโดย หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์, เทพ โพธิ์งาม, แจม-ชลธร และนักแสดงที่จะมาเรียกเสียงฮาอีกคับคั่ง

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! พีพีทีวี จัดหนักชวนคอหนังสนุกสนานไปกับหนังชั้นดีอีกมากมายที่เตรียมไว้เอาใจคนรักหนังโดยเฉพาะ ติดตามหนังคุณภาพได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในช่วงหนังดังยามบ่าย เวลา 15.00-17.00 น. ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ในช่วง Cinema Hits เวลา 13.45-16.00  น. ทางพีพีทีวี ช่อง36  ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคมนี้     

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ