สุดเซอร์ไพรส์ “ชิน ชินวุฒ” คุกเข่าขอแต่งงาน “โม มนชนก”  ใน “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก” 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 และดูย้อนหลัง ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 23.15 น. ทาง WeTV เท่านั้น

“IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” เวอร์ชั่นไทย ที่กำลังออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) ยังคงเดินเรื่องอย่างสนุกสนาน และโดนใจแฟน ๆ ต่อเนื่อง จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ อีกทั้งบรรดาแฟนคลับต่างลุ้นกันว่าพระนางของเรื่องจะลงเอยกันเมื่อไหร่ แต่ในเมื่อพระรองอย่าง ชิน-ชินวุฒ ยังเดินหน้าตื้อนางเอก โม-มนชนก ไม่เลิก แถมยังจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบให้ตลอด แต่แล้วเหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่คิด!!  

“เชอรีน ณัฐจารี” มองความรักผ่านตัวละคร “มิกิ” ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”

“IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก” เปิดศึกชิงนางชุลมุน “เป้ – ไบร์ท” กันซีน “ชิน” ลมพัดหวน “โม”

 

 

สำหรับสัปดาห์นี้มีฉากเบื้องหลังของ หนุ่มชิน กับ สาวโม มาฝากกัน เป็นฉากที่ มาวิน (ชิน-ชินวุฒ) มายืนทำหน้าเซ็งอยู่ที่หน้าบ้านของ พิม (โม-มนชนก) ด้วยอาการของคนไม่ได้นอนมาเกือบทั้งคืน พิม ออกมาจากบ้านตอนเช้าเพื่อจะไปทำงาน เห็นสภาพ มาวิน อยู่ตรงหน้า จึงเรียกเข้าบ้าน และรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่ มาวิน เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอเธอแต่งงานหน้าห้องน้ำ แต่ พิม กลับไม่ได้อยู่ตรงนั้น คราวนี้ มาวิน ไม่ยอมพลาดอีก คุกเข่าขอ พิม แต่งงานอีกครั้ง พร้อมหยิบแหวนสวมให้พิมอีก แต่ครั้งนี้จะทำสำเร็จหรือไม่ ต้องมารอลุ้นกัน!

ฉากนี้ทีมงานใช้บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านปัญญารามอินทรา เป็นสถานที่ถ่ายทำ เป็นบ้านพิม ในระหว่างที่เซ็ททั้งไฟตั้งกล้อง นักแสดงทั้งสองก็ซักซ้อมต่อบทกัน พอพร้อมก็เริ่มถ่าย แต่ก็ต้องเทคกัน เพราะตอนที่สวมแหวนให้สาวโม เผอิญผมตกลงมาปิดหน้าพอดี๊ เลยต้องถ่ายฉาก ชิน คุกเข่าสวมแหวนใหม่ ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปโลด หลังผู้กำกับฯสั่งคัท สาวโมยังแอบหยอกหนุ่มชินว่า “เล่นได้น่าสงสารมากๆ เลย”  ทำเอา หนุ่มชิน ถึงกับอมยิ้ม หลังจากนั้นก็มีการถ่ายเจาะเพื่อให้เห็นหน้าหนุ่มชินกับสาวโมแบบเต็มๆ เพื่อให้เห็นว่าตัวละครแต่ละตัวมีความรู้สึกเช่นไร รวมไปถึงมือที่กำลังสวมแหวน    

ครั้งนี้จะลงเอยแบบง่ายๆ อย่างที่ หนุ่มมาวิน ตั้งใจไว้หรือไม่ ใครอยู่ข้างหนุ่มคนนี้ต้องมาเอาใจช่วยกันแล้วล่ะ!!  ติดตามชมฉากนี้กันต่อได้ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ