“มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” จับมือ “หญิง ธิติกานต์” ชวนลุ้นเงาเสียง เหมือนยันเงาเสียงพูด! เป๊ะ ปัง ใน “กิ๊กดู๋ฯ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงสนุกสนาน เรียกเสียงฮากันทุกคืนวันศุกร์ สำหรับ รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ คว้าสองศิลปินลูกทุ่งคู่ผสม เสียงดี ลูกคอเด็ด “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” และ “หญิง ธิติกานต์” ควงคู่กันมาเจอกันบนเวทีแห่งนี้เพื่อเฟ้นหาเงาเสียงของตัวเองอีกครั้ง หลังแฟนเพลงส่งคลิปเสียงร้องของทั้งคู่กันเข้ามา หวังพิสูจน์ใครจะเป็นเงาเสียงตัวยง กันอย่างล้นหลาม

ซึ่งพอเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเท่านั้นแหล่ะ ทำเอา “มนต์สิทธิ์” ทึ่งไปเลย เพราะมีบางคนเหมือน แม้กระทั่งตอนพูด งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกอาการภูมิใจสุด ๆ ที่ได้เห็นเงาเสียงตัวเองหลากหลายแบบ ทางด้านสาวสวยอย่าง “หญิง ธิติกานต์” นี่ก็ลุ้นเงาเสียงตัวเองสุด ๆ ว่าเหมือน ไม่เหมือน งานนี้ต้องมาลุ้น   ไปพร้อมกัน อย่าลืมมาคลายความเครียด เรียกเสียงหัวเราะและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 

“กิ๊กดู๋ฯ” เปิดเวทีต้อนรับ คู่จิ้นตำนานยุค90! “มอส – อ้อม” นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ!!

"เสรี” ควงสาวเสียงดี “รัชนก ศรีโลพันธุ์” ตามหาเงาเสียง! ย้ำกระแสสุดปัง “กิ๊กดู๋ฯ” ดังไกลต่างแดน!

“มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” เปิดใจว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาร่วมรายการหาเงาเสียงกับน้องหญิง ธิติกานต์ บนเวทีกิ๊กดู๋ ฯ รู้สึกสนุก ได้เห็นเงาเสียงของเรา มันภูมิใจนะ บางคนพูดเสียงยังเหมือนกว่าเราเลย น้อง ๆ ที่มาร้องเงาเสียงของผมและน้องหญิง บอกเลยว่าเสียงดีทุกคน ถ้าเขาเกิดก่อนเราเขาดังก่อนเราแล้ว (หัวเราะ)” 

ด้าน “หญิง ธิติกานต์” เผย “เป็นครั้งแรกที่ได้มาเจอพี่มนต์สิทธิ์ในรายการนี้ มาหาเงาเสียงด้วยกัน ซึ่งปกติแล้วเราไปเจอกันตามงานคอนเสิร์ตบ่อย ๆ อยู่แล้ว เจอกันคุยเรื่องน้องหมา คุยเรื่องเลข ชอบดูพี่เขาซื้อหวย (หัวเราะ)  แต่จะถูกหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละคนด้วยนะ  สำหรับกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน หญิงคิดว่าทุกจุดในรายการเลยนะที่ทำให้เรายิ้ม หัวเราะออกมาได้ตลอด  ที่ยืนหนึ่งเลยก็ป๋ากิ๊ก พี่ดู๋ และกรรมการทุกคนที่โยนมุกแบบสด ๆ เพราะปกติหญิงติดตามรายการมาตลอดอยู่แล้ว แบบทุกคนไหวพริบดีมาก ต่อมุกกันได้ขำจริง เล่นจริง  มีความธรรมชาติสุด ๆ เป็นเสน่ห์ทของรายการที่มีแฟน ๆ ติดตามเหนียวแน่น  และที่สำคัญก็ลุ้นผู้เข้าแข่งขันว่าเหมือนเราได้แค่ไหน ดีใจนะที่มีคนมาเป็นเงาเสียงของเรา นอกจากจะเห็นเสียงที่คล้ายเราแล้ว ยังเห็นวิธีการร้องของเด็กรุ่นใหม่ อยากให้รอชมความสามารถกัน น่าชื่นชมค่ะ”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ