จุดมุ่งหมาย “อแมนด้า ออบดัม” บนเวที Miss Universe 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม” เปิดใจถึงจุดมุ่งหมาย การเป็นตัวแทนประเทศไทย ประกวด Miss Universe 2020 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

พกพาความมุ่งมั่น และความทุ่มเท ในฐานะตัวแทนประเทศไทย เพื่อโชว์ศักยภาพบนเวที “มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69” (Miss Universe 2020) สำหรับ อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่เดินทางเข้าเก็บตัวกับทางกองประกวด ก่อนชิงชัยความเป็นตัวจริงแห่งจักรวาล 

ต้องบอกว่าการเตรียมของ อแมนด้า และทีมงานจัดหนัก จัดเต็มทุกอย่าง แต่ที่ทำหลายคนร้องว้าว! ตั้งแต่เทคออฟจากไทยแลนด์ถึงรัฐฟลอริดา คงหนีไม้พ้นคอสตูมต่างๆที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ชนะใจแฟนนางงามไปแล้ว

ส่อง 4 ลุคสุดปัง! “อแมนด้า” จากไทยแลนด์ สู่ รัฐฟลอริดา ชิงมง Miss Universe 2020

ทะเลไฟลุก! “อแมนด้า” อวดหุ่นแซ่บ สาดความร้อนแรงริมหาดไมอามี่ ก่อนเข้ากอง Miss Universe 2020

แต่ยังมีอีกกลยุทธ์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะมันคือจุดมุ่งหมายสำคัญของบนเวที Miss Universe 2020 ในครั้งนี้ ซึ่ง อแมนด้า เผยในรายการ Pop News Special เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2020 ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ว่า

“การเดินบนเวทีแน่นอนว่ามันคือเพอร์ฟอร์แมนซ์อย่างหนึ่ง ที่เราจะต้องทำมันให้ดีที่สุด พอเราเดินออกมาแล้วคนก็อยากจะดู ไม่อยากจะละสายตา นั่นคือจุดมุ่งหมายของเรา แต่ว่าอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายที่สำคัญมากๆก็คือ “การพูด” เราต้องพร้อม ด้าจะบอกเลยว่าความมั่นใจทุกอย่างมันสื่อออกมาจากแววตา ท่าทางทุกอย่างของเรา เพราะฉะนั้นเวลาเรายืนอยู่ตรงนั้นต้องมีความมั่นใจ และไม่ว่าเขาจะถามอะไรมา ถึงแม้ว่าเราไม่รู้เราก็ต้องอะแดปและตอบให้ได้ ตอบให้ปังค่ะ เพราะฉะนั้นมั่นใจเอาไว้ค่ะ (ยิ้ม) 

นอกจากนั้น อแมนด้า ยังเล่าให้ความรู้สึกที่ไปถึงรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ฟังว่า

“นอกจากจะได้ทำกิจกรรมหลายอย่างก่อนเข้ากองประกวดแล้ว ด้ายังประทับใจคนไทยที่อยู่ที่ฟลอริด้าอย่างมาก เพราะได้เห็นถึงรอยยิ้มและกำลังใจที่ทุกคนมอบให้ ซึ่งก่อนเข้ากองประกวดก็ตื่นเต้น แต่เป็นความตื่นเต้นที่มาพร้อมความดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย จะทำให้ให้ดีที่สุด ทำทุกวันให้เต็มที่ที่สุด”

ร่วมส่งเสียงเชียร์และกำลังใจให้ “อแมนด้า ออบดัม” ในประกวดรอบ “ชุดประจำชาติ” (National Costume Competition) ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 ตามวันเวลาท้องถิ่น ซึ่งจะตรงกับเช้าวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ตามเวลาเมืองไทย ติดตามถ่ายทอดสดได้ทาง ยูทูบ Miss Universe

ส่องชุดประจำชาติ ชิงชัย Miss Universe 2020 ประเทศไหนเล่นใหญ่บ้าง!  

อีกทั้งยังสามารถเกาะขอบจอเชียร์ได้ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36” ที่ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด “การประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 69” (Miss Universe 2020) ในวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564 เวลา 07.00 – 10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

หรือทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชั่น PPTVHD36 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของทางสถานีฯ

วันนี้ 17 พ.ค. 64 “พีพีทีวี” พร้อมถ่ายทอดสดการประกวด "Miss Universe 2020" รอบตัดสินจากสหรัฐฯ ร่วมเช...

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามชมรายการ “Pop News Special เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2020” ทุกวันเสาร์ เวลา 13.15 น. ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกร “เอม - สาธิดา ปิ่นสินชัย” และ “อู๋ - ธีรยุทธ เธียรชัยบัณฑิต”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ