“นุ๊ก สุทธิดา” ตัดใจ ประกาศขายบ้านหรูเจ้าปัญหาแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นุ๊ก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ประกาศขายบ้านหรูย่านลาดพร้าว ส่งช่างรื้อในสวนที่ผู้เช่าเก่าต่อเติมเป็นโรงาน หวั่นช่วงพายุจะเป็นอันตรายกระทบบ้านหลังอื่น

ยังคงเป็นปัญหายืดเยื้อ สำหรับบ้านหรูหลังโตย่านลาดพร้าวของ อดีตนักร้องดัง นุ๊ก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ที่ดูท่าว่าจะไม่จบลงง่ายๆ ล่าสุดสาว นุ๊ก ก็ลุกขึ้นมาประกาศขายบ้านหลังดังกล่าวแล้ว

โดย นุ๊ก ได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น "ขายค่ะ สนใจทักมาในไลน์ @nook95 ค่ะ #มีคนรอตอบ3คนค่ะ"

ซึ่งในไลฟ์เจ้าตัวได้ให้ผู้จัดการส่วนตัว ถ่ายบรรยากาศที่กำลังให้ช่างรื้อถอนในส่วนที่ผู้เช่าคนก่อนต่อเติมไว้ เนื่อจากหวั่นว่าจะเป็นปัญหาหากช่วงพายุเข้า อาจจะกระทบบ้านข้างๆได้ 

“นุ๊ก สุทธิดา” แทบทรุด ผู้เช่าทำบ้านพัง ตร.พบลอบผลิตถุงมือยางมือ2

"นุ๊ก สุทธิดา" จากทีนไอดอลสู่การเป็นแม่ลูก 3 สุดแกร่ง

“วันนี้จะมาอัปเดตเรื่องบ้านค่ะ พอดีว่าบ้านตอนนี้ที่มันมีปัญหาสิ่งที่ต่อเติมไปปรากฏว่าช่วงนี้กลัวว่ามันจะพัดหลังคาที่เขาต่อเติมแบบเป็นโรงงาน มันจะไปกระเด็นโดนบ้านอื่นและสร้างความเสียหาย เขาก็คงกลัวเขาเลยพยายามติดต่อเรา ซึ่งเราก็ต้องไปหาช่างมารื้อถอนและขนออกไป เราต้องรีบรื้อเลย เพราะไม่งั้นเดี๋ยวจะไปทำความเดือดร้อนให้ชาวบ้านเขาอีก หลังจากแค่นี้เราก็เดือดร้อนมากพออยู่แล้ว”

ก่อนจะประกาศขายบ้าน หากใครสนใจซื้อติดต่อมาได้เลย เฉพาะบ้านไม่รวมเรือนคนใช้มี 7 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ มีห้องใต้ดินด้วย เรือนคนใช้ด้านหลังมีอีก 2-3 ห้องนอน ห้องครัวด้านหลังอีก ทักมาได้เลยค่ะ มีห้องทำงานด้านหน้าตัวบ้านด้วย ทางเข้าบ้านมีป้อมยาม 300 กว่า ตรว. อยู่ลาดพร้าว126

นอกจากนั้น นุ๊ก เผยเรื่องคดีความกับคู่กรณีว่า “ตอนนี้กำลังให้ทนายร่างคำร้องยื่นฟ้องต่อศาลอยู่” 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ