“กาลครั้งหนึ่ง” เพลงจากใจ “ไอซ์ - แบงค์” ถึง “พ่อค่อม” จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไอซ์ - ณพัชรินทร์ ปรีดากุล” และสามี “แบงค์ - อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ” ตั้งใจถ่ายทอดเพลง “กาลครั้งหนึ่ง” ให้ “ค่อม ชวนชื่น” พ่อสุดที่รัก

ความเศร้าของครอบครัว “ปรีดากุล” จากการสูญเสียหัวหน้าครอบครัว ค่อม ชวนชื่น หรือ อาคม ปรีดากุล เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ยังคงไม่จางหาย ล่าสุดวันนี้ (9 พ.ค.64) ไอซ์ - ณพัชรินทร์ ปรีดากุล ลูกสาวคนโตของตลกดัง และสามี แบงค์ - อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ อดีตนักร้องนำวง “แบล็ควานิลลา” ได้ปล่อยเพลง “กาลครั้งหนึ่ง” ที่ทั้งคู่ตั้งใจร้องให้ “พ่อค่อม” หลังต้องจากกันตลอดกาล 

คืนดาวสู่ฟ้า! ประวัติ “ค่อม ชวนชื่น” ตลกผู้สร้างรอยยิ้ม

ลูกสาว "น้าค่อม" สุดกลั้นน้ำตา เก็บอัฐิพ่อ รอทำพิธี หลังแม่หายป่วย

 

โดย ไอซ์ ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความบอกเล่าถึงเพลงดังกล่าวว่า    

“ร้องเพลงไม่เป็นหรอกค่ะ แต่เพลงนี้ไอซ์ตั้งใจร้องให้พ่อฟัง #ลิงค์อยู่ในสตอรี่หรือบนโปรไฟล์นะคะ  9 วันที่ผ่านมา ทุกคนในครอบครัวกำลังพยามเข้มแข็งกันอยู่นะพ่อ ไม่ต้องห่วงพวกเรานะพ่อ
พ่อไปหาคนนู้นคนนี้ แต่พ่อไม่แวะมาหาพวกเราบ้างเลยน๊า พวกเราโคตรคิดถึงพ่อเลย
ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวไอซ์กลับมาอยู่บ้านครบแล้วนะคะ

ไอซ์ขอขอบคุณ คุณหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลผู้ป่วยโควิดทุกๆท่าน และขอให้ผู้ป่วยทุกท่านหายไวไวจะกลับมาอยู่กับครอบครัวนะคะ ส่งกำลังใจให้ทุกๆครอบครัวเลยค่ะ ที่ผ่านมาไอซ์ทุกข์มาก เศร้ามาก แต่ชีวิตเราก็ต้องเดินหน้าทำงานต่อ

หลังจากนี้ทาง youtube ช่อง  icebank diary กลับมาลงคลิปเหมือนเดิมนะคะ วันตามเดิมเลย พฤหัส / อาทิตย์ อาจจะมีคลิปเที่ยว 2 คลิปที่เหลือ และนอกจากนั้นเป็นคลิปที่ถ่ายทำที่บ้านนะคะ ยังไงไอซ์ขอฝาก Youtube  : icebank diary Fanpage : icebank diary ของไอซ์ด้วยนะคะ ช่องนี้จะเป็นท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ของครอบครัวพวกเราค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ขอบคุณ IG ice_napatcharin 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ