ทวิตร้อน #พลอยเฌอมาลย์ ขึ้นเทรนด์ ไทม์ไลน์โควิด เที่ยวยับ เป็นเหตุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังเป็นกระแสร้อนในทวิตเตอร์ตลอดทั้งวัน #พลอยเฌอมาลย์ มาแรง โซเชียลวิจารณ์ยับ เที่ยวเยอะช่วงโควิด เกาะสมุยกักกลุ่มเสี่ยงแล้ว

#พลอยเฌอมาลย์  ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ตลอดทั้งวัน หลังดาราสาว พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกมาโพสต์ ข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์ของตัวเอง ซึ่งเพียงวันที่ 14 ที่กักตัวรอบแรกจากกรณีไปร่วมงานปาร์ตี้ ที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นหนึ่งในคลัสเตอร์ใหญ่ของการแพร่ระบาดโควิด-19 พลอย เฌอมาลย์ ก็เดินทางท่องเที่ยวทันที โดยตามไทม์ไลน์ใช้เวลาเวลาที่เกาะสมุย และเกาะพงัน ถึง 14 วัน และตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อกลับกทม.แล้ว  

  “พลอย เฌอมาลย์” ติดเชื้อโควิด พร้อมแจ้งไทม์ไลน์

“เต ตะวัน” รักษาโควิดหาย กลับบ้านกักตัวต่อ

จากไทม์ไลน์ดังกล่าว ทำให้เกิดการตั้งคำถาม ว่าเหตุใดดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ จึงไม่กักตัว เมื่อเข้าพื้นที่ โดยจากไทม์ไลน์ ไม่ได้ระบุว่า อยู่ในเฉพาะที่พัก แต่เดินทาง ท่องเที่ยวหลายที่ ทั้งไปตลาด ไปซื้ออาหาร ไปบ้านเพื่อน 

โลกทวิตเตอร์ ตั้งคำถาม ถึงมาตรการเข้มข้นของ จ.สุราษฎร์ธานี ที่ประกาศชัดว่า สุราษฎร์ธานี เป็นจังหวัดต้องกักตัว 14 วันเพื่อสังเกตอาการเมื่อเดินทางมาจากพื้นที่สีแดง โดยรวมถึงกทม.ด้วย 

ในทวิตเตอร์ให้ความเห็นต่างๆนานา ถึงการออกเที่ยวในช่วงโควิดกำลังระบาด ทั้งที่ตนเป็นกลุ่มเสี่ยงมาก่อน แม้ตรวจเชืื้อ 3 ครั้งแล้วก็ตาม อีกทั้งเป็นช่วงที่โควิดระบาดหนัก กลับท่องเที่ยวไปหลายจุด 

ขณะที่มีรายงานว่า วันนี้ที่เกาะสมุยและเกาะพะงัน ได้ ตรวจค้นหาเชิงรุก กักตัวผู้ที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ ที่ พลอย ระบุในไทม์ไลน์แล้ว 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ