“อแมนด้า” ขอบคุณกำลังใจกองเชียร์ไทย สัญญาสู้สุดตัวทุกวัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม” ขอบคุณกำลังใจจากกองเชียร์ชาวไทย สัญญาสู้สุดตัวในทุกวัน

เชื่อว่าตอนนี้แฟนๆนางงามชาวไทยวอร์มเสียงกรี๊ด ซ้อมส่งเสียงเชียร์จากไทยถึงอเมริกา เพื่อเป็นกำลังใจให้ อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ได้ทำการเข้าเก็บตัวกับทางกองประกวด “มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69” (Miss Universe 2020) ก่อนชิงชัยความเป็นตัวจริงแห่งจักรวาล กับความหวังที่จะ "คว้ามงสาม" กลับมาให้คนไทยได้ชื่นชม

จุดมุ่งหมาย “อแมนด้า ออบดัม” บนเวที Miss Universe 2020  

ดาเมจเกินต้าน 8 ลุค “อแมนด้า” เก็บตัว Miss Universe 2020

ต้องบอกว่าหลังจากต้องเป็นตัวแทนนำความเป็น “ไทยแลนด์” ไปประจักษ์สู่สายตาคนทั้งโลก อแมนด้า เตรียมตัวหนักมากเพื่อทำหน้าที่ให้สมบูรณ์แบบที่สุด และในระหว่างที่เข้าไปทำกิจกรรมกับกองประกวด อแมนด้า ก็เต็มที่ในทุกๆวันตามคำที่สัญญาไว้กับแฟนๆ สมดังคำที่เจ้าตัวโพสต์ว่า “ความมั่นใจในตัวเองคือพลังอันสุดยอด เมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มเชื่อมั่นในตัวเอง เมื่อนั้นมนต์วิเศษจะเริ่มปรากฏ”

และอีกหนึ่งพลังที่ทำให้ อแมนด้า สู้ไม่ถอย คือกำลังใจจากคนไทยทั่วโลกที่ส่งไปให้เธอคนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพกองเชียร์ที่ตามไปส่งพลังให้ระหว่างเก็บตัว และยังได้เขียนข้อความขอบคุณคนที่นั่นรวมไปถึงคนไทยที่เชียร์อยู่ทางนี้ด้วยว่า

“THAILAND I LOVE YOU ด้าขอบคุณทุกกำลังใจที่อยู่ตรงนี้และที่ส่งมาให้จากไทยนะคะ สู้ทุกวัน สู้สุดตัว”

ร่วมส่งเสียงเชียร์ “ไทยแลนด์” ให้กระหึ่มโลก เพื่อเป็นกำลังใจให้ “อแมนด้า” คว้ามงสามกลับบ้าน ในประกวด รอบชุดประจำชาติ ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 (ตามวันและเวลาท้องถิ่น) ซึ่งจะตรงกับเช้าวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ตามเวลาเมืองไทย และ รอบพรีลิมฯ ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2564  (ตามวันและเวลาท้องถิ่น) ซึ่งจะตรงกับเช้าวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 ตามเวลาไทย ติดตามถ่ายทอดสดได้ทาง ยูทูบ Miss Universe

ส่องชุดประจำชาติ ชิงชัย Miss Universe 2020 ประเทศไหนเล่นใหญ่บ้าง!

รวมไปถึง รอบไฟนอล ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 (ตามวันและเวลาท้องถิ่น) ซึ่งจะตรงกับเช้าตรู่วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 ตามเวลาประเทศไทย พร้อมชมสดผ่านทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36, เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชั่น PPTVHD36 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของทางสถานี ฯ

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ