“บิว กัลยาณี” ปลื้ม!!! ค้นหาเงาเสียงครั้งแรก พร้อมร็อคแดนใต้ "วงกางเกง" ใน “กิ๊กดู๋ฯ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” สองพิธีกรคู่หูมาชวนแฟน ๆ คลายเครียดกันทุกคืนวันศุกร์เป็นประจำเช่นเคย ในรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ศิลปินสาวสวย หนุ่มหล่อจากแดนใต้ “บิว - กัลยาณี อาร์สยาม”   ที่มาตามหาเงาเสียงในกิ๊กดู๋ ฯ เป็นครั้งแรก ก็ออกอาการตื่นตาตื่นใจแบบสุด ๆ

ทึ่งและฮาไปกับมุกตลกของป๋าและกรรมการที่ลับฝีปากสู้กันแบบสด ๆ ไม่มีสคริปต์ งานนี้สาว “บิว” ไม่ได้มาคนเดียว แต่ชวนศิลปินวง “กางเกง” ให้กลับมาตามหาเงาเสียงอีกครั้ง ต่างตื่นเต้นไม่แพ้กัน   โดย “บิว” เปิดตัวด้วยเพลงฮอตยอดฮิต “โนบรา – โนราห์” ตามด้วย   วง “กางเกง” มาพร้อมกับหนุ่มเสียงดีอย่าง  “พงศ์ พัทลุง”  มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง “มีอะไรในใจหรือเปล่า” ดวลพลังเสียงพ่นไฟกันสนั่นเวที แบบไม่มีใครยอมใคร 

“อะตอม - พาวเวอร์แพท” คนต้นฉบับ!!! ปลื้มคูณสองสานฝัน คืนเวที “กิ๊กดู๋” สุดอบอุ่น

“จ๊ะ อาร์สยาม” จัดโชว์แซ่บ ประชัน เงาเสียงสุดซี้ด สะท้านเวที “กิ๊กดู๋ฯ”

ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงเริ่มจากหนุ่ม ๆ “วงกางเกง” ตามด้วยสาว ๆ ผู้เข้าแข่งขัน  เงาเสียง “บิว” ที่ทำเอาทั้งป๋ากิ๊ก และหนุ่ม ๆ วงกางเกง เห็นแล้วถึงกับร้องว๊าว!!! เพราะทั้งสองสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ฯ มองเพลินไปตาม ๆ กัน  แต่ใครจะได้เป็นแชมป์ต้องรอลุ้น!!!!

โดยสาว “บิว – กัลยาณี” ที่มาเยือนรายการกิ๊กดู๋ ฯ เป็นครั้งแรก กล่าวว่า “สำหรับบิวมารายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านเป็นครั้งแรก  แต่ติดตามชมรายการนี้มานานมาก แล้วก็เป็นรายการในดวงใจที่อยากมา เพราะว่าอยากรู้ว่าในประเทศไทยมีใครที่เสียงเหมือนเราบ้าง แล้วทีมงานแอบบอกมาว่าคือหาเงาเสียงบิวยากมาก เพราะมีคนเหมือนน้อยมาก พอวันนี้ได้มานั่งชม เห็นแล้วคือ สมใจมาก สมการรอคอยค่ะ  พอได้มายืนตรงนี้คือสนุกสนาน  เพราะทั้งพิธีกรและกรรมการใช้มุกสด ๆ กันหมดเลย คือเรายังทึ่งที่พี่ ๆ เขาไหวพริบต่อมุกกันดีมาก เราคาดไม่ถึงเลยนะ แล้วพอเราต้องมาตัดสินเงาเสียง ก็มีบางช่วงที่แอบเครียดนะเพราะน้อง ๆ ซ้อมกันมาดีมาก โชว์หมัดเด็ดกันทุกคน จะแตกต่างกันคนละนิดคนละหน่อย อาจจะดูเหมือนฟังแล้วสบาย ๆ แต่เห็นกรรมการแล้ว น่าจะหนักใจพอสมควรเลยค่ะ และดีใจที่ได้มีโอกาสแจมกับน้อง ๆ อยู่ในวงการเพลงสำเนียงใต้กันอยู่แล้ว ทั้งวงกางเกงและบิว แต่โอกาสที่จะได้มาเจอกันน้อยมาก มาวันนี้ก็ดีใจที่ได้มาออกรายการร่วมกันกับน้อง ๆ”

และก็ยังมีพงศ์ พัทลุง ที่มาร่วมแจมร้องเพลงด้วย มาร่วมลุ้นและตัดสินไปพร้อมกันในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ