“แจ็ค ซู” เรียนรู้เรื่องความรัก จากบท “แชมป์” ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 และดูย้อนหลัง ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 23.15 น. ทาง WeTV เท่านั้น

แม้จะเป็นละครเรื่องแรกที่ต้องรับบทบาทมากที่สุด สำหรับ หนุ่มแจ็ค ซู ที่มาในบท “แชมป์” จากผลงานซีรีส์รีเมคเรื่อง “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย ทำให้นายแบบและนักแสดงหนุ่มจากเวที  The Face Men Thailand อย่าง แจ็ค ซู ได้เรียนรู้เรื่องการแสดงมากขึ้น อีกทั้งเรื่องราวของความรักในซีรีส์เรื่องนี้ยังทำให้เขาได้เรียนรู้มากยิ่งขึ้นด้วย 

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” โป๊ะแตก! “โม มนชนก” ปล่อยโฮ หลังรู้ความจริง ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”
“ชิน ชินวุฒ” รับ! บท “มาวิน” ใน “ถึงห้ามใจก็จะรัก” ต่างจากชีวิตจริงมาก

 

โดยเจ้าตัวเผยเรื่องราวให้ฟังว่า “เป็นละครเรื่องแรกที่เล่นเยอะที่สุดครับ เมื่อก่อนก็เคยได้เล่นรับเชิญหลายเรื่อง แต่เรื่องนี้บทเยอะหน่อย และมีอีกหลายเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ด้วยครับ ผมเซ็นสัญญากับทางกันตนา 5 ปี ตั้งแต่ตอนได้ The Face Men Thailand กับการทำงานเรื่องนี้ในบทของ แชมป์ เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ ทำงานเก่ง ชอบคุยกับผู้หญิง แต่ว่าเรื่องที่ชอบคุยกับผู้หญิงทีละหลาย ๆ คน ไม่เหมือนกับนิสัยของผมเลย บางทีมีบทต้องพูด ซึ่งผมรู้สึกว่าเขาร้ายมาก จริง ๆ ผมไม่ได้อยากให้แฟนตัวเองเสียใจ แต่บางทีก็ต้องพูด ต้องเลิกกัน แต่ในชีวิตจริง ผมไม่เคยบอกเลิกผู้หญิงแบบนี้เลย แต่ว่าสิ่งที่แชมป์ดีกว่าผม ก็มีนะ คือ เวลาที่จีบผู้หญิงเขาจะคิดเยอะ แล้วก็ตั้งใจมาก นี่คือสิ่งที่ผมจะต้องเรียนรู้จากตัวคาแรกเตอร์ของแชมป์ครับ คือ ตัวผู้หญิงผมก็รักอยู่แล้วล่ะ แต่ว่าสิ่งที่ผู้หญิงต้องการจริงๆ  คือ เราต้องแสดงออก ว่าเรารักเขา ผมก็เลยได้เรียนรู้จากตรงนี้ได้เยอะเลยครับ โดยส่วนตัวผมชอบเรื่องการแสดงนะ สำหรับบทนี้ไม่ยาก แต่ต้องพูดภาษาไทยให้ชัด ๆ ยากตรงนี้มากกว่า ภาษาไทยไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ (ยิ้ม) ก็ต้องให้ผู้จัดการและทีมงานคนไทยช่วยแปลให้ ช่วยอธิบายว่าจะพูดยังไง ผมจะต้องพูดภาษาไทยทั้งเรื่องเลยครับ แต่ก็สนุกดี ได้เล่นกับนักแสดงเก่ง ๆ ด้วยครับ”  แจ็คกล่าวทิ้งท้าย 

​​​​​​​

ติดตามความสนุกของ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ