ดำเนินคดี "พลอย เฌอมาลย์" นายอำเภอเกาะพะงัน แจ้ง 2 ข้อหา ฝ่าฝืนคำสั่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายอำเภอเกาะพะงัน ขึ้นโรงพัก แจ้งความ "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ฐานไม่ใส่แมสก์ ไม่กักตัว

จากกรณีของ นางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" นักแสดงสาวชื่อดัง ประกาศผ่านอินสตราเเกรม ว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 หลังกลับจากเกาะพะงันและเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี  พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์ ท่องเที่ยวของตัวเองจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ถึงการออกจากกทม.พื้นที่สีแดงเข้ม โดยไม่กักตัวตามมาตรการของจังหวัด ทำให้ #พลอยเฌอมาลย์ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษและเปิดเผยไทม์ไลน์เพิ่มเติม 

ทวิตร้อน #พลอยเฌอมาลย์ ขึ้นเทรนด์ ไทม์ไลน์โควิด เที่ยวยับ เป็นเหตุ

“พลอย เฌอมาลย์” ติดเชื้อโควิด พร้อมแจ้งไทม์ไลน์

“พลอย เฌอมาลย์” ขอโทษ สะเพร่าการ์ดตก สร้างความเสียหาย แจ้งไทม์ไลน์เพิ่ม
 

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายพูลศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ นายอำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะหัวหน้าศูนย์ควบคุมโรคติดต่อโควิด-19 อำเภอเกาะพะงัน ว่าได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ปัญญา นิรัตติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน เพื่อเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี กับ พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ในข้อหา ไม่สวมหน้ากากอนามัย และไม่ยอมกักตัว 14 วัน ตามข้อกำหนดการเดินทางเข้าพื้นที่เกาะพะงัน ของผูุ้เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง

ข้อเท็จจริงปรากฏว่า ดาราสาว พลอย - เฌอมาลย์ ได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่อำเภอเกาะพะงัน เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2564 และ ดาราสาวได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ และเดินทางกลับมายังอำเภอเกาะสมุย เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2564 โดยระหว่างอยู่ที่เกาะพะงันเจ้าหน้าที่แจ้งแก่ดาราสาวถึงการต้องกักตัวแต่ในโรงแรมที่พักตามประกาศข้อกำหนดการควบคุมโรคระบาดไวรัสโควิด-19 

นายอำเภอเกาะพะงัน ระบุว่าส่วนผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดกับดาราสาว พลอย - เฌอมาลย์ จำนวน 3 ราย ผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ผลไม่พบเชื้อ

ส่วนสถานที่ที่ดาราสาว พลอย -เฌอมาลย์ เดินทางไปพัก และเดินทางไปตามจุดต่างๆตามไทม์ไลน์ ได้ให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเกาะพะงัน เข้าทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดสถานที่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดทั้งหมดแล้ว 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ