“เป้ อารักษ์” แทคมือ “โม มนชนก” ดราม่าไม่ยั้ง ในซีรี่ส์ “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ซีรีส์เวอร์ชั่นไทย ที่ อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) ผู้ผลิตได้ขายไปถึง 13 ประเทศ แถมเมื่อออนแอร์กระแสดีมากๆ ทั้งที่ประเทศจีน , ฮ่องกง , สิงคโปร์, มาเก๊า, มาเลเซีย, บรูไน, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และยังกำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ ก็จะมี ประเทศญี่ปุ่น, พม่า และกัมพูชา ส่วนในบ้านเราวันนี้ก็กำลังมาแรงแซงทางโค้งเดินทางมาถึง 4 ตอนสุดท้ายแล้ว

ล่าสุดแฟนๆ ซีรีส์เตรียมกระดาษไว้ซับน้ำตาได้เลย เมื่อพระเอกของเรื่อง เป้-อารักษ์ รับบท “ภณ” เพื่อนที่แอบรักเพื่อน แต่ไม่กล้าบอกได้ตัดสินใจย้ายตัวเองไปทำงานที่ประเทศจีน หวังเลียแผลใจ เอ้ย..หวังตัดใจ และหนีใจตัวเองไปทำงานที่อื่น เพื่อที่จะได้ให้เห็นและรับรู้เรื่องราวของเพื่อนรักอย่าง “พิม” (โม มนชนก) กับผู้ชายของเธอ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า ภณ ไม่ได้รัก พิม

“โม มนชนก” ปลื้ม! “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ถูกใจแฟนละคร การันตีสนุกครบรส ลุ้นทุกตอน!

ความรักล้นอก! ”เป้ อารักษ์” โผกอด “โม มนชนก” เตรียมบอกความในใจ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”...

เรื่องดราม่าปนน้ำตาแบบนี้ ทีมงานเซ็ทฉาก ภณ อยู่ที่สนามบิน และกำลังจะขึ้นเครื่อง พิม ก็ดีดตัวเองจากที่นอน เพื่อจะมาส่ง ภณ แต่กลับซ่อนตัวไม่ให้ภณเห็น พิมโทรหาภณเพื่อบอกลา จนน้ำตาก็ไหลออกมาแบบไม่รู้ตัว ทั้งคู่จึงจากกันแบบไม่เคลียร์ ทั้งๆ ที่ พิม ก็รู้ว่า ภณ คิดกับตนอย่างไร ส่วน ภณ ก็รู้แล้วว่าพิมรู้เรื่องที่ตนแอบรักแบบไม่ใช่เพื่อนอีกต่อไปแล้ว ฉากนี้ทีมงานใช้ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นสถานที่ถ่ายทำ และเซ็ตเป็นฉากในสนามบิน โดยมีนักแสดงสมทบร่วมเฟรมประหนึ่งว่ามารอขึ้นเครื่องที่สนามบิน

หนุ่มเป้ มาในชุดจัดเต็มพร้อมกระเป๋าเป้ใบใหญ่เตรียมขึ้นเครื่องเต็มที่  ส่วนสาวโมก็มาพร้อมกับอารมณ์เศร้า ผู้กำกับฯ อ๊อด - บัณฑิต ทองดี สั่งแอ็คชั่นเมื่อทุกอย่างพร้อม สาวโม ค่อยๆ หยิบมือถือขึ้นมา แล้วพูดบางสิ่งกับหนุ่ม

โดยที่ภณหารู้ไม่ว่า พิม ยืนอยู่ด้านหลัง ทั้งคู่ใส่อารมณ์ไม่ยั้ง ดราม่ามาแบบจัดเต็ม เศร้าไปอีก! ฉากนี้ใช้เวลาไม่นาน เพราะทั้งหนุ่มเป้และสาวโมก็ทำการบ้านกันมาอย่างดี  

ติดตามชมฉากเศร้า ซึ้ง กินใจ ดราม่าแบบนี้ได้ใน IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ