ฮอต! "A Pink" ส่งซิงเกิ้ล Remember คว้าอันดับ 1 เรียลไทม์ชาร์ตเพลงดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิร์ลกรุ๊ปสาววง "A Pink" ปล่อยเพลงใหม่ "Remember" ออลคิลอันดับ 1 เรียลไทม์ 6 ชาร์ตเพลงดังของเกาหลีทันทีที่เปิดตัว


เมื่อเที่ยงคืนของวันที่ 16 ก.ค. ต้นสังกัด A cube entertainment ของสาวๆ A pink ได้ทำการปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ Remember ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวได้ไม่นาน เพลงของสาวๆก็ได้ไต่ขึ้นที่ 1 ชาร์ตเพลงดังของเกาหลีทันที อาทิ นักร้องสาว ของพวกเธอนั้นพุ่งทะยานติดอันดับชาร์ตเพลงชื่อดังอย่าง Olleh Music , Naver Music , Mnet.com , Monkey3 , Genie , Box เป็นการการันตีว่าสาวๆมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว


โดย ทันทีที่ได้มีการเปิดตัวเพลงออกมา "โชรง" หนึ่งในสมาชิกก็ได้ออกมาขอบคุณแฟนๆว่า " ทุกๆคนกำลังฟังเพลงนี้กันอยู่รึเปล่า ขอบคุณมากนะคะที่ทุกคนรอฟังเพลงใหม่ของพวกเราทุกครั้ง! แน่นอนว่าแต่ละคนคงมีสไตล์เพลงในแบบที่ตัวเองชอบ ฉันก็คิดว่าคงมีทั้งแฟนๆที่รู้สึกชอบเพลงนี้ และรู้สึกเสียดายไม่ค่อยชอบเพลงนี้ แต่ว่าพวกเราจะแสดงท่าทางความสนุกร่าเริงของ A Pink ออกมาให้ได้เห็นกันบนเวทีมากมาย หวังว่าทุกคนจะได้รับพลังความร่าเริงจากเพลงนี้ของพวกเรา ทุกคนพร้อมที่จะร่วมสนุกไปพร้อมๆกับ A Pink ในหน้าร้อนนี้แล้วรึยัง? รีบๆไปดูเพลงกันนะคะ พวกเราก็คิดถึงแฟนๆกันมากๆเลย"


สำหรับ เพลงไตเติ้ล Remember ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 PINK MEMORY นั้น แต่งโดย "Shinsadong Tiger" และ "Beom & Nang" ที่เคยสร้างผลงานเพลงชื่อดังของ มาแล้วในเพลง NoNoNo และ LUV ส่วนเพลง Remember เป็นเพลงแดนซ์สนุกๆที่ฟังแล้วรู้สึกสดชื่นให้อารมณ์แนววินเทจ ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าในชีวิตประจำวัน


นอกจากนี้ สมาชิกยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องเพลง ในอัลบั้มชุดนี้ อีกด้วย โดยหัวหน้าวง อย่าง "พัคโชรง" นั้นได้แต่งเนื้อร้องในเพลง Dejavu ส่วนน้องเล็กอย่าง "โอฮายอง" ได้ประเดิมแต่งเนื้อร้อง ในเพลง What A Boy Wants เป็นครั้งแรกอีกด้วย และในอัลบั้มชุดนี้ยังมีเพลง Promise U ที่ "จองอึนจี" แต่งขึ้นให้แฟนๆฉลองการเดบิวท์ครบรอบ 4 ปีของวง A Pink ในวันที่ 19 เม.ย. รวมอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย


หลังจากที่มีการเปิดตัวเพลงไตเติ้ลและอัลบั้มชุดที่ 2 PINK MEMORY ออกมาให้ได้ฟังกันไปแล้วนั้น ล่าสุด สาวๆ ก็เตรียมคัมแบ็คโปรโมตเพลงบนเวทีอีกครั้งบนเวทีรายการ Music Bank เป็นครั้งแรกในวันที่ 17 ก.ค. นี้



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ