“อแมนด้า” เผยความรู้สึก หลังพา “ชุดปลากัดไทย” ประชัน 73 สาวงามทั่วโลก บนเวที Miss Universe 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อแมนด้า - ชลิสา ออบดัม” ตัวแทนสาวไทย เผยความรู้สึกหลังเสร็จสิ้นภาระกิจ ประกวดรอบ “ชุดประจำชาติ” เวที Miss Universe 2020 ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทำหน้าที่ตัวแทนสาวไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับ อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม ที่พา ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา หรือ ชุดปลากัด ขึ้นแหวกว่ายประชันโฉมกับอีก 73 สาวงามทั่วโลก ในรอบ ชุดประจำชาติ การประกวด มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69 (Miss Universe 2020) ที่จัดขึ้น ณ เซมิโนล ฮาร์ดร็อก โฮเทลแอนด์กาสิโน ฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (14 พ.ค.64) ตามเวลาประเทศไทย 

ปังมากแม่! “ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” เฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2020 “อแมนด้า” เอาอยู่

ประมวลภาพ ชุดประจำชาติ Miss Universe 2020 เล่นใหญ่ จัดเต็ม อลังการ หลากไอเดีย

โดย อแมนด้า ได้รับเสียงเชียร์กึกก้องจากพลังทัพหน้ากองเชียร์ไทย ที่ไปให้กำลังใจถึงขอบเวที รวมไปถึงเสียงเชียร์จากคนไทยที่ส่งใจข้ามทวีป ด้วยการรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องยูทูบ Miss Universe

และหลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจที่แบกความหวังของคนไทย บนสายสะพาย THAILAND กับการพิชิตมงสามกลับบ้าน อแมนด้า ได้โพสต์ภาพตัวเองที่สวมใส่ ชุดประจำชาติไทย พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า

"It's my honor to be on stage wearing the most meaningful outfit representing the beautiful message of the true fighter.

Tonight is not about me, but it is all about my home country THAILAND.

Thank you for everyone who was working behind this, and for Thai people I hope I made you all proud."

(ด้ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ขึ้นบนเวทีด้วยชุดที่มีความหมายที่สุด ซึ่งนำเสนอความหมายอันสวยงามของความเป็นนักสู้ที่แท้จริง คืนนี้ไม่ใช่ค่ำคืนของด้า แต่เป็นค่ำคืนของบ้านเกิด ประเทศไทย ด้าขอบคุณทุกคนที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง และสำหรับคนไทยทุกคน ด้าหวังว่าด้าได้ทำให้ทุกคนภาคภูมิใจนะคะ) และลงท้ายว่า “รักและขอบคุณ

เรียกว่าการประกวดชุดประจำชาติ เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่แฟนๆทั่วโลกเฝ้ารอ เพราะผู้ชนะจะคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครอง

โดยแฟนนางงามไทย รวมพลังส่งให้ “ชุดประจำชาติไทย” ยืนหนึ่งบนเวที Miss Universe 2020 ด้วยการโหวตผ่านช่องทาง ดังนี้

1. เว็บไซต์ https://cdn.choicely.com/widget.html?cid=18b2d947-b345-11eb-b861-5541e846e73c&h=d&v=grid

2. แอปพลิเคชั่น Miss Universe Official  (โหวตแรกฟรี! บนแอปพลิเคชั่น)

iOS: http://bit.ly/VOTE-AppleStore

Android: http://bit.ly/VOTE-PlayStore

ซึ่งหลังจากนี้ “อแมนด้า” ยังมาภาระกิจสำคัญ ที่ต้องฟาดฟันกับสาวงามอีก 73 ประเทศทั่วโลก เพื่อคว้ามงกุฏที่สามเวทีนางงามจักรวาล กลับมาให้คนไทยได้ชื่นชม ในการประกวด รอบพรีลิมฯ (Preliminary Competition) เช้าวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 เวลา 06.00 น. ตามเวลาไทย ติดตามถ่ายทอดสดได้ทาง ยูทูบ Miss Universe

และ รอบการตัดสิน (Final Round) เช้าวันที่ 17 พฤษภาคม 2564 เวลา 07.00 – 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง36 , เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชั่น PPTVHD36 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของทางสถานี ฯ

ขอบคุณรูป เพจ Miss Universe Thailand , IG amanda.obdam 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ