กูรูนางงามเคาะ 5 ตัวเต็ง Miss Universe 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 รอบพรีลิมมินารี่ ที่จัดขึ้น ณ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา เมื่อเวลา 06.30 น. (15 พ.ค.64) ตามเวลาประเทศไทย ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนนางงามทั่วโลก โดยเฉพาะสาวงามตัวเทศจากประเทศไทย อย่าง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ที่ทั้ง 3 รอบของการออกมาปรากฎตัวบนเวที ด้วยความสวยงาม ความมั่นใจ เรียกเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม และวันนี้บรรดากูรูนางงามไทยเคาะ 5 ตัวเต็งมิสยูเวิร์ส2020

เริ่มรอบแรกด้วยสาวงามทั้ง 74 ประเทศเดินโชว์ตัวในชุดราตรีสั้น โดย อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย เปิดตัวในชุดราตรีสั้นสีชมพู ก่อนจะต่อด้วย รอบชุดว่ายน้ำ ที่สาวอแมนด้าได้อวดหุ่นสวยในชุดบิกีนีสีฟ้าสดใส เสื้อคลุมสีชมพู ท่ามกลางเสียงเชียร์ลั่นฮอลล์ของบรรดาแฟนๆ นางงาม จากนั้นทั้งเหล่าสาวงามได้เปลี่ยนชุดมาเดินเฉิดฉายในชุดราตรียาว โดยอแมนด้า มาในชุดราตรียาว ปักลายพลุ สีทองอร่ามจากแบรนด์ "วาเลนเทียร์" (VALENTIER) แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทย

 

"มิสเม็กซิโก" คว้ามงกุฏ Miss Universe 2020

กองเชียร์เฮ!  “อแมนด้า” เข้ารอบ 10 คน Miss Universe 2020

ที่ชุดนี้ใช้เวลาในการปักด้วยมือกว่า 720 ชั่วโมง ได้แรงบันดาลใจมาจากนักรบหญิงบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงที่พร้อมเผชิญกับทุกสถานการณ์ ที่ดีไซน์เนอร์ตั้งใจออกแบบให้ชุดนี้เป็นชุดราตรีที่เป็นสองชิ้น (Two-Piece Gown) เพื่อเพิ่มความโมเดิร์นให้กับชุดและผู้สวมใส่ ซึ่งมูลค่าของชุดมีราคากว่า 5 แสนบาท

จักรวาลแค่เอื้อม! “อแมนด้า” ออร่ามาเต็ม รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2020

ประมวล 74 สาวงาม ฟาดเดือด รอบพรีลิมฯ เวที Miss Universe 2020

สวยสะกด ทรงพลัง ชุดราตรี "อแมนด้า" รอบพรีลิมฯ "ดีไซเนอร์" เล่าที่มา ซ่อนความหมายที่ต้องการบอกโลก

รวมทั้งไฮไลท์ท่าเดินที่ชื่อว่า Amanda Sky Walk ถือเป็นซิกเนเจอร์ที่แฟนนางงามไทยรอชม จากการฝึกฝนโดย ลูกเกด เมทินี ซึ่งเป็นการเดินหมนุตัวแบบ 540 องศา ทำให้คณะกรรมการได้เห็นเรือนร่างและรายละเอียดของชุดอย่างชัดเจน

โดยภายหลังการประกวด รอบพรีลิมมินารี ทีมข่าว PPTV ได้ให้บรรดากูรูนางงามเคาะตัวเต็ง 5 คนสุดท้ายที่จะมีโอกาสเข้าไปชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2020 (ซึ่ง top5 สาวงามนี้ไม่ได้เรียงตามอันดับ หรือผลคะแนนแต่อย่างใด เป็นการเคาะตัวเต็ง 5 คนสุดท้ายที่คาดจะผ่านเข้ารอบชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์สปีนี้)

 ตี๋ - ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ กูรูนางงาม ผู้ก่อตั้งกลุ่ม T-pageant ได้เคาะสาวงามที่ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย คือ  ไทย , เปอร์โตริโก , แม็กซิโก , อินเดีย , แคนาดา

ด้าน หนุ่ม-นันท์นภัทร เจิมจุติธรรม กูรูนางงามอีกคน ให้นางงาม TOP 5  ได้แก่ ไทย , เปอร์โตริโก , แอฟริกาใต้ ,โคลัมเบีย , คูราเซา

ในขณะที่ เชรี่ - ไอศวรรฎา ศิริลักษณ์ สุดยอดแฟนพันธุ์แท้นางงามจักรวาล ให้นางงาม TOP 5  ได้แก่ สหรัฐอเมริกา , เปอร์โตริโก ,ไทย , อินเดีย , แอฟริกาใต้

ด้านกูรูนางงามทั้งหมดต่างชื่นชม อแมนด้า ตัวแทนสาวไทย ที่ทำผลงานในรอบพรีลิมมินารี ได้อย่างดีเยี่ยมทั้งในรอบชุดว่ายน้ำและชุดราตรี

โดย เชรี่ - ไอศวรรฎา ศิริลักษณ์ สุดยอดแฟนพันธุ์แท้นางงามจักรวาล เปิดเผยกับทีมข่าวทางวิดีโอคอลว่า "แม้การประกวดมิสยูนิเวิร์สในปีนี้จะมีการปรับเปลี่ยนกติกาให้เป็นการคัดสาวงามเข้ารอบจาก 74 คน เหลือ 21 คน เพื่อเดินในรอบชุดว่ายน้ำ

จากนั้นคัดเหลือ 10 คนเพื่อเดินในรอบชุดราตรี  และ คัดเหลือเพียง 5 คน ในการตอบคำถาม และประกาศผู้ที่ได้รับมงกุฎ ซึ่งอาจดูเหมือนเป็นการคัดเลือกจากความงามภายนอก แต่ความจริงแล้วนางงามที่เข้ารอบมาถึง 5 คนสุดท้ายก็ต้องตอบคำถามและประเมินจากทัศนคติอยู่ดี ซึ่งองค์ประกอบของการจัดประกวดทั้งหมดในปีนี้จะเป็นการเว้นระยะห่างและรักษามาตรการป้องโควิด-19ให้มากที่สุด

ส่วนคำถามในรอบ 5 คนสุดท้าย เชรี่ ไอศวรรฎา คาดว่า "จะเป็นประเด็นคำถามที่เกี่ยวกับสถานการณ์โลก เช่น การแพร่ระบาดโควิด-19 , การเข้าถึงวัคซีน สิทธิเสรีภาพในการเลือกวัคซีน , สิทธิเสรีภาพในการพูด ความโปร่งใสของระบบแลกเปลี่ยนเงินตรา , การเดินขบวนต่อต้านรัฐบาลของบางประเทศ , การเพิกเฉยต่อการเมือง , การจัดการกับเฟคนิวส์ , การเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของแอปพลิเคชัน ส่วนคำถามที่อาจจะมีผลกระทบต่อนางงามหรือประเทศ อาจจะเป็นการถามนางงามในรอบห้องดำไปแล้วไม่น่าจะนำมาถามบนเวที"

เชรี่ บอกอีกว่า "เธอได้พูดคุยกับอแมนด้าก่อนจะเดินทางไปประกวด โดยได้แนะนำเทคนิคในการตอบคำถามหลายๆอย่าง โดยเฉพาะการตอบให้เป็นตัวของตัวเอง การไม่ทวนคำถาม ซึ่งเชื่อว่าที่ผ่านมาอแมนด้ามีการฝึกฝนมาอย่างดีและไม่ทำให้คนไทยผิดหวังแน่นอน"

สำหรับการประกวด รอบตัดสิน Miss Universe 2020 จะมีขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.00 น. (ตามวันและเวลาท้องถิ่น) ซึ่งจะตรงกับเช้าตรู่วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 เวลา 07.00 น ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งในรอบตัดสินรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง PPTVHD 36 

ทั้งนี้ ภายหลังการประกวด รอบพรีลิมมินารี  Miss Universe Israel ได้ขอถอนตัวออกจากการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 โดยทางกองประกวดได้ให้เธอได้ร่วมเดินในรอบชุดว่ายน้ำ บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส รอบพรีลิมฯ เป็นคนแรก และหลังจากเดินเสร็จเธอก็รีบเดินทางออกไปเพื่อเก็บตัวในสถานที่ที่ปลอดภัยทันที 

เนื่องจากมีข่าวลือถึงการทำร้ายร่างกายเธอ แม้ขณะที่อยู่ในการประกวดก็ตาม เธอและกองประกวดจึงจำเป็นต้องยึดความปลอดภัยเป็นหลัก และรีบไปอยู่ในที่ปลอดภัยอย่างเร่งด่วน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ