ศิลปินดารา ฉีดวัคซีนป้องกันโควิดเข็มแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนบันเทิง ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเชิญชวนคนไทยฉีดวัคซีนเพื่อหยุดเชื้อเพื่อชาติ

 ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยอดผู้ติดเชื้อยังคงพุ่งทุกวัน ซึ่งหลังจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ฉีดวัคซีน เพื่อช่วยหยุดการแพร่เชื้อ ก็มีประชาชนให้ความสนใจ ลงทะเบียนรับสิทธิ์ และเดินทางมาฉีดวัคซีนตามนัดหมาย

รวมไปถึงเหล่าคนในวงการบันเทิง  อาทิ ซุป'ตาร์สาว อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ พร้อมครอบครัว โดยนางเอกสาวได้ลงรูปในอินสตาแกรม พร้อมเผยว่า “หลังจากลงทะเบียนในระบบของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เราก็พร้อมที่จะฉีดแล้วค่ะ #ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ #ChulabhornRoyalAcademy”

“ติ๊ก กัญญารัตน์” รีวิว ฉีดวัคซีน “ซิโนแวค” ครบ 2 เข็ม ไม่มีอาการใดๆ ปลอดภัยดี

“ชมพู่ อารยา” เข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 “ซิโนแวค” เข็มแรกแล้ว

ด้านดาราและนางแบบชื่อดัง บี น้ำทิพย์ ได้เผยคลิปขณะเข้ารับการฉีดวัคซีน พร้อมแคปชั่นว่า #ชีวิตฉันฉันเลือกเอง ในอนาคตถ้ามีตัวที่ดีกว่าก็จะฉีดอีก #ฉีดแล้วก็จะไม่ใช้ชีวิตประมาทยังคงใส่แมสก์ไม่ไปที่สุ่มเสี่ยง ซึ่งในคลิป ก็ยังเขียนข้อความดักดราม่าไว้เบาว่า “ไปฉีดแล้วจริงๆ นะคะ ok ไม่มีอาการอะไรเลย เป็นปกติมาก ไม่ได้เงินจากเรื่องนี้ไม่มีใครจ้าง ใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับใครที่กลัวแพ้หรือมีโรคประจำตัวก็คิดเยอะๆ นิดนึงว่าควรฉีดมั้ย ปรึกษาแพทย์หาข้อมูลกันก่อน ก็อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนนะคะ

นอกจากนั้นยังมี ลุลา กันยารัตน์ , แพรว คณิตกุล , นิว นภัสสร , เป๊ก เปรมณัช , มิ้วส์ อรภัสญาน์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน และ เต๋า ภูศิลป์ พร้อมใจช่วยชาติสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ด้วยการเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 ที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเชิญชวนคนไทยฉีดวัคซีนเพื่อหยุดเชื้อเพื่อชาติ

โดย นิว เปิดเผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นทั้งก่อนและหลังฉีดวัคซีน นิวเชื่อว่าถ้าได้รับวัคซีนแล้ว เราจะคลายปัญหาทุกอย่าง สามารถเอาตัวเองไปช่วยเหลือคนข้างนอกได้ด้วย ถ้าเรายังไม่ได้ป้องกันตัวเองเลย เราไม่สามารถที่จะออกไปช่วยเหลือคนอื่นได้ เราก็เลยตัดสินใจว่าฉีดเลย หลังจากที่ฉีดวัคซีนแล้วเราก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดีต่อไป ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง สวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ วัคซีนจะเป็นหนึ่งในตัวที่จะช่วยคุ้มครอง อีกหนึ่งกำแพงให้กับตัวเรา ยุคนี้เราต้องช่วยกันนะคะ ดูแลตัวเองให้ดีแล้วคอยดูแลคนข้างๆด้วยนะคะ”

ด้าน ลุลา กล่าวว่า “อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมลงทะเบียนเพื่อรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 กันค่ะ เมื่อรับวัคซีนเข้าไปแล้ว ตัวเราก็จะปลอดภัยขึ้น พอเรากลับไปที่บ้านคนที่บ้านก็จะปลอดภัย สังคมก็จะปลอดภัยขึ้น เราจะได้กลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเร็วๆค่ะ ส่วนการปฏิบัติตัวหลังฉีดเสร็จแล้วก็กลับบ้านพักผ่อนประมาณ 2-3 วันแล้วค่อยออกกำลังกายได้ตามปกติ นอกจากนี้ลุลาขอส่งกำลังใจให้แพทย์ พยาบาลที่ต้องดูแลทุกเคส ต้องเสี่ยงกับการติดเชื้อ อยากให้สู้ๆเป็นกำลังใจให้ค่ะ เริ่มมีวัคซีนแล้ว เราเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้น และผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ