“แจ๊ค ซู” ควงแขน “จีน่า” เข้าพิธีวิวาห์ ลุ้น! ”โม มนชนก” สวมชุดเจ้าสาวคนต่อไป ในซีรี่ส์ “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




 “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” กำลังดำเนินเรื่องราวความรัก ความเศร้า และความสมหวังอย่างต่อเนื่อง ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี ทางพีพีทีวี ช่อง36 ที่ใคร ๆ ก็บอกว่า เวอร์ชั่นไทยนี้สนุกจริง แถมความน่ารักของคู่พระนาง คู่พระรอง และอีกหลายคนก็น่ารักสุด ๆ ไปเลย

และเมื่อความรักสุกงอม ชายหนุ่มหญิงสาวที่ต่างมอบความรักให้กันก็เตรียมความพร้อมที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ ล่าสุดคู่ของ แชมป์ (แจ๊ค ซู) และ มิลาน (แคทเทอรีน จีนา มี๊ดส์) ก็สุขสมหวัง หลังจากฝ่ายชายเซอร์ไพร้สขอแต่งงานฝ่ายสาว งานนี้มีเพื่อนๆ มาร่วมงานแบบพร้อมหน้า โดยพิธีช่วงท้ายที่สำคัญ เจ้าสาวจะต้องโยนดอกไม้ เพราะความเชื่อที่ว่า หากสาวโสดคนใดรับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวในงานก็จะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป!

ฮอตเนื้อหอม! “เป้ อารักษ์” ถูก “โม - เชอรีน” รุมเอาใจ ส่งลูกอ้อน ป้อนข้าว ทายา หอมแก้มรัว ๆ ใน “IN...

“IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก” เปิดศึกชิงนางชุลมุน “เป้ – ไบร์ท” กันซีน “ชิน” ลมพัดหวน “โม”

 

ฉากนี้ทีมงานจัดเซ็ทฉากแต่งงานได้อย่างอลังการ และสวยสุด ๆ ไปเลย โดยใช้ อะกาลิโก  สุขุมวิท 51 เป็นสถานที่ถ่ายทำ อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับฯ ขอเก็บฉากเล็ก ๆ น้อย ๆ เสียก่อน โดยให้ทีมงานเสื้อผ้าหน้าผมจัดแต่งองค์ทรงเครื่องให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวออกมาสวยหล่อที่สุด

ส่วนเพื่อนเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าบ่าวในงาน ก็มาในชุดหรูเช่นกัน โดยฉากแรกที่ถ่ายทำเป็นฉากที่ พิม (โม มนชนก) ทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาว และช่วยงานภายในงานวิวาห์ทุกสิ่งอย่าง และในงานนี้ พิม ก็ได้เจอกับ นิค (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) นิค ได้เอ่ยปากชมว่าสวยจนคิดว่าเป็นเจ้าสาว ก่อนจะถามถึงว่าที่เจ้าบ่าวของ พิม แต่ พิม บอกมาวินไม่มาติดงาน นิคเลยแซวกลับ แสดงว่าว่าที่เจ้าบ่าวคือ มาวิน...ฉากนี้เป็นฉากเล็ก ๆ มีไดอะล็อกพูดไม่กี่ประโยค ไบร์ททำสีหน้าหยอกล้อได้อย่างน่ารัก ส่วนสาวโมก็ยิ้มเขินเหมือนจริง การถ่ายทำผ่านไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนฉากใหญ่เป็นฉากแต่งงานที่มีนักแสดงเข้าฉากหลายสิบชีวิต ก่อนถ่ายทำผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมบล็อกกิ้ง และไดอะล็อกของตัวละครแต่ละตัว โดยเฉพาะ แจ๊ค ซู และ จีน่า ซึ่งทั้งคู่ก็ตั้งใจ แต่ก็แอบตื่นเต้น เพราะอยู่ในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว หลังจากซักซ้อมเสร็จ ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง เก็บภาพตามบรรยากาศของพิธีวิวาห์ รวมทั้งซีนสำคัญ ๆ อย่างซีน เจ้าสาวโยนดอกไม้ ซึ่งฉากนี้มี สาวโม-มนชนก หนุ่มไบร์ท และเพื่อน ๆ ร่วมเฟรมด้วย เพื่อจะเป็นสาวผู้โชคดีรับช่อดอกไม้ในงาน ก็มาลุ้นกันว่า สาวโม จะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป เพราะได้รับช่อดอกไม้จากงานนี้หรือเปล่า?

ติดตามฉากนี้ได้ IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ในวันพุธที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ