“ปุ๊กลุก” ช็อก! แม่ล้มหัวฟาดพื้น อาการยังน่าเป็นห่วง ภาวนาให้ปลอดภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” อัปเดตอาการคุณแม่ ล้มฟัวฟาดพื้น อาการยังน่าเป็นห่วง เจ้าตัวภานาให้ปลอดภัย คนบันเทิงและแฟนๆส่งกำลังใจแน่น

ทำเอาคนในวงการบันเทิงรวมไปถึงแฟนๆ ส่งกำลังใจและร่วมภาวนาให้คุณแม่ของนางเอกสาวชื่อดัง ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ปลอดภัยเป็นจำนวนมาก หลังดาราสาวได้ออกมาเล่านาทีระลึกสุดช็อกของคนในครอบครัว เมื่อคุณแม่ประสบอุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้น เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา โดยมีเลือดไหลจำนวนมาก ปากม่วง หมดสติ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน โดยล่าสุด ปุ๊กลุก ได้อัปเดตอาการของคุณแม่ให้ทราบว่า

ทีมงานลุ้น! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” แหวนติดนิ้วระหว่างถ่ายละคร ต้องเรียกกู้ภัยช่วย

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ลื่นล้มอย่างแรง คอเคล็ดหนัก

“ตอนนี้ปุ๊กลุกย้ายคุณแม่มาอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เพื่อรักษาต่อ แต่ก่อนนี้คุณแม่หมดลมหายใจไปแล้วแต่ปุ๊กลุก จุ๊กจิ๊ก มาม๊าและไมค์ อธิษฐานขอชีวิตคืนให้กับแม่ ในความเชื่อของปุ๊กลุกและมั่นใจว่าพระเจ้าช่วยให้แม่กลับมามีลมหายใจอีกครั้ง ขอบคุณพระเจ้าที่ให้คุณแม่กลับมาหายใจพระเจ้ายิ่งใหญ่จริง ๆ
คุณหมอแจ้งว่าอาการคุณแม่ตอนนี้ถือว่าแย่มากๆ เส้นเลือดใหญ่แตกและกระโหลกร้าว จึงอยากวิงวอนให้ทุกคนที่รักปุ๊กลุก ทั้งคนที่เป็นลูกพระเจ้า หรือไม่ อยากวิงวอนให้ช่วยให้คุณแม่ปลอดภัย กลับมามีสติ แข็งแรงเหมือนเดิมด้วยนะคะ ในนามพระเยซู กราบขอร้องนะคะ และลูกขอประกาศความเชื่อว่าพระเจ้าจะช่วยเหลือและเยียวยาแม่ ให้ทุกคนและให้ลูกได้เห็นถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ของพระองค์ คุณแม่จะฟื้นได้ด้วยคำอธิษฐานของทุกคนค่ะ และฝากชีวิตคุณแม่ไว้ในพระหัตถ์ของพระเจ้าด้วยค่ะ” 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ