“ขนมจีน กุลมาศ” ตื่นเต้นใกล้คลอดลูกชายคนแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ขนมจีน - กุลมาศ สารสาส” เผยตื่นเต้น ใกล้คลอดลูกชายคนแรก เปรยตั้งใจคลอดด้วยวิธีธรรมชาติ แย้มที่มาชื่อของลูก

เตรียมความพร้อมแบบสุดๆ เพราะใกล้จะเป็นคุณแม่มือใหม่อยู่ไม่กี่วันแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว ขนมจีน - กุลมาศ สารสาส ที่ตอนนี้ท้องโตอายุครรภ์ได้ 38 สัปดาห์ ครบ 9 เดือนพอดี ล่าสุดว่าที่คุณแม่ป้ายแดงได้อัปเดตความพร้อมและเปิดใจกับทาง POP NEWS DAILY ว่า

 “ตอนนี้ลูกชายในท้องแข็งแรง น้ำหนักตัวตามกำหนดเตรียมที่จะออกมาลืมตาดูโลกได้แล้ว ตนเองและสามี รวมไปถึงคนในครอบครัวก็ตื่นเต้น เตรียมตัวที่จะไปคลอดน้องที่โรงพยาบาลตลอดเวลา ส่วนตัวตั้งใจคลอดธรรมชาติ แต่หากน้องตัวใหญ่คลอดลำบากคุณหมอก็แนะนำให้ผ่าคลอด 

“ขนมจีน กุลมาศ” ประกาศข่าวดี เบบี๋น้อยมาแล้ว

“ขนมจีน กุลมาศ” ตื่นเต้น เฉลยเพศลูกคนแรก ชวนแฟนๆช่วยตั้งชื่อ

สาวขนมจีน ยอมรับช่วงตั้งครรภ์แรกๆแพ้ท้องหนักมาก โชคดีแพ้แค่ระยะเวลาสั้นๆ 2 สัปดาห์ คุณสามี เคน สารสาส ก็ดูแลอย่างดีเสมอต้นเสมอปลาย ค่อยเป็นห่วงให้ระมัดระวังตัวเองตลอดเวลา บอกเลยงานนี้มีเห่อลูกตั้งแต่ยังไม่คลอด

พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังได้เผยที่มาของชื่อลูกชาย น้องไคเด้น มาจากชื่อของพ่อแม่ตัว K เลยหา ที่ความหมาย นักรบผู้ยิ่งใหญ่ ประจวบเหมาะกับชื่อจริง เด็กชาย ขุนพล สารสาส ที่แปลว่าความเข้มแข็ง สองชื่อนี้คล้องจ้องกันเลยตั้งชื่อที่ให้ลูก และเผอิญคุณยายดันชื่นชอบศิลปินเกาหลีอย่าง Kai (ไค)สมาชิกของวง  EXO ก็เลยเป็นแรงบันดาลใจด้วยอีกทางหนึ่ง

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ