“ปุ๊กลุก” อัปเดตอาการคุณแม่หลังผ่าตัด ยังต้องเฝ้าสังเกตใกล้ชิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” อัปเดตอาการคุณแม่ ล้มฟัวฟาดพื้น ผ่าตัดเอาเลือดคลั่งในสมองออกแล้ว อาการยังทรงๆ เฝ้าดูอาการ

จากกรณีที่คุณแม่ของนางเอกสาว ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ล้มหัวฟาดพื้น เลือดไหล หมดสติ จึงรีบนำตัวไปส่งโรงพยาบาลทันที ต่อมาดาราสาวได้ย้ายตัวคุณแม่ไปรักษาที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ หลังจากทราบเรื่องดังกล่าวทำให้คนในวงการบันเทิงและแฟนต่างส่งกำลังใจให้ครอบครัว ปุ๊กลุก พร้อมช่วยกันภาวนาให้คุณแม่ปลอดภัย

ล่าสุด ปุ๊กลุก ได้อัปเดตอาการของคุณแม่ว่าตอนนี้ได้ผ่าตัดเอาเลือดคั่งในสมองออกแล้ว แต่อาการยังทรงอยู่ ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

“ปุ๊กลุก” ช็อก! แม่ล้มหัวฟาดพื้น อาการยังน่าเป็นห่วง ภาวนาให้ปลอดภัย

ทีมงานลุ้น! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” แหวนติดนิ้วระหว่างถ่ายละคร ต้องเรียกกู้ภัยช่วย

 “ขอโทษทุกคนที่ไม่ได้รับโทรศัพท์นะคะ ขอโทษพี่ๆนักข่าวทุกคนด้วยมากๆนะคะ พิมพ์พอได้ แต่ยังพูดไม่ค่อยไหว โทรศัพท์ที่รับงานคือเบอร์พี่สาว พูดไม่ไหวเหมือนกันค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ

ตอนนี้คุณแม่ผ่าตัดแล้วตอน 07.00 เพื่อเจาะเอาเลือดที่คลั่งในสมองออก อาการเบื้องต้นหลังจากผ่าตัด ไม่มีเลือดที่ไหลออกมาจากสมองตั้งแต่ผ่าตัดเสร็จ แต่ยังมีอาการสมองบวมอยู่ ตอบสนองบ้างแล้ว ตอนนี้คุณหมอกำลังพาคุณแม่ ใส่สีที่เลือดอะไรสักอย่างเพื่อทำให้เห็นความผิดปกติในสมองได้อยากชัดเจน

อาการยังอยู่ในภาวะที่เฝ้าสังเกตอาการ คุณหมอพยายามจะเข้าไปสู่ขั้นตอนการรักษา ซ่อมแซมเส้นเลือดในสมองค่ะ ถ้าคุณแม่ตอบสนองดี ไม่มีอะไรผิดปกติ ก็จะสามารถทำได้ อยู่ในสภาวะที่ทรง ๆ แต่ในความเชื่อคุณแม่จะผ่านได้แน่นอนค่ะ

ขอพึ่งพลังการอธิษฐานในนามพระเยซูจากทุกคนนะคะ ยังไม่ได้นอนเลยตั้งแต่เมื่อวาน อดอาหารให้คุณแม่ด้วย ใครที่อธิษฐานเผื่อคุณแม่ ขอคุณงามความดี ส่งผลกลับไปถึงทุกคนนะคะ ตอนนี้คุณหมอยังไม่สามารถรับปากอะไรได้ อยู่ในภาวะที่ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ ฝากอธิษฐานเผื่อนะคะ ขอบพระคุณทุกคอมเมนต์ ทุกคนที่เป็นห่วงมาก ๆ เลยค่ะ กราบขอบพระคุณคุณหมอยศ ที่รับเคสหนูยามดึก และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ที่ดูแลเป็นอย่างดี อุ่นใจมาก ๆ ขอบพระคุณจริง ๆ จากหัวใจค่ะ” 

 ขอบคุณ IG pooklook_fonthip

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ