ละคร “แพศยา” เตรียมเปิดศึก สาดความแซ่บ! 2 มิถุนายนนี้  ผ่านหน้าจอ “พีพีทีวี” พร้อมดูย้อนหลังฟรีที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตรียมพบกับละคร “แพศยา” 2 มิถุนายนนี้ ตอนแรก! ออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

      25 พฤษภาคม 2564 - สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ผนึกกำลังพันธมิตรแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด iQiyi (อ้ายฉีอี้) คว้าละครแซ่บร้อนแรงแห่งปีของพีพีทีวี สู่แพลตฟอร์มวีดีโอออนไลน์ เพื่อขยายฐานกลุ่มผู้ชมยุคใหม่ให้เข้ามารับชมคอนเทนต์ละครคุณภาพผ่านแพลตฟอร์ม iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่พร้อมระเบิดความแซ่บเข้มข้นด้วยผลงานละครเรื่อง “แพศยา” ผลิตโดย บริษัท บานไม่รู้โรย โปรดักชั่น เฮ้าส์ ผลงานของผู้จัดละครที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานอย่าง “ศรีพัชรินทร์ ธนภูวไนย” 

ปรากฏการณ์ดราม่า! “แพศยา” กระหึ่มโซเชียล

"แพศยา" ละครดราม่าเข้มข้น

 

     
      ละครเรื่อง “แพศยา” เป็นการปะทะอารมณ์อย่างดุเดือดของ 2 นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง “แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล” และ “น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และความลุ่มหลง ความอยากได้ อยากมี และอยากจะเป็น เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง จนต้องยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ดั่งคำที่ว่า “อยากได้ก็ต้องแลก” พร้อมเสริมทัพความสนุกครบรส กับพระเอกหนุ่มหล่อ “อินดี้ - อินทัช เหลียวรักวงศ์” ร่วมด้วยเหล่านักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจสัน ยัง, น้ำหวาน - พิมรา เจริญภักดี, ขุน - ชานนท์ อักขระชาตะ, กวาง - ศิริศิลป์ โชติวิจิตร, เป้ - ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ เป็นต้น กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือดี “มนิตย์ สนับแน่น” เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.30 น. เริ่มวันพุธที่ 2 มิถุนายนนี้  

      นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า สำหรับเรื่อง “แพศยา” เป็นผลงานคุณภาพอีกเรื่องที่ พีพีทีวีเตรียมจะนำมาออกอากาศให้แฟน ๆ ละครได้รับชมกัน ถือว่าเป็นละครที่มีเนื้อหาร้อนแรง อีกทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมือหลายท่านมาถ่ายทอดความสนุกอีกด้วย ที่สำคัญพีพีทีวีเองก็เล็งเห็นความสำคัญของการขยายคอนเทนต์ไปสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบวิดีโอสตรีมมิ่งเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคยุคดิจิทัลในยุคนี้อยู่แล้ว โดยเฉพาะช่วงนี้ที่เป็นช่วงผู้ชมต้องใช้เวลาอยู่กับบ้านมากขึ้นในยุคโควิด-19 โดยผู้ชมสามารถรับชมผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ได้ที่เดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามฝากถึงแฟน ๆ ติดตามละครเรื่องแพศยา อีกหนึ่งผลงานคุณภาพที่ไม่ควรพลาด   

                                                                                                                        

      นายผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) กล่าวเสริมว่า นายผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) กล่าวเสริมว่า“ ก่อนอื่นต้องขอขอบทุกๆ พันธมิตร และ ผู้ใช้แพตฟอร์มวีดีโอออนไลน์ของเรา ซึ่งเราได้รับการตอบรับที่ดี  จากผู้ชมเป็นอย่างมาก ด้วยยอดดาวน์โหลดที่เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นเราจึงไม่หยุดที่จะคัดสรรคอนเทนต์ที่หลากหลาย และมีคุณภาพให้กับผู้ใช้บริการของเรา ล่าสุด ทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นอีกครั้งจากทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันจากเรื่อง เสียดาย และปีนี้ ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้ส่งละครเรื่อง แพศยา มาให้ได้ชมบนแอปพลิเคชั่น iQiyi อ้ายฉีอี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความนิยมอย่างแน่นอน” 

      นอกจากนี้ ทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) ยังดึงคอนเทนต์ละครคุณภาพของ พีพีทีวี ที่เคยออกอากาศไปแล้ว กลับมาให้ดูย้อนหลังอีกด้วย ได้แก่ ละครเรื่อง “กลับไปสู่วันฝัน” ละครแนวดราม่า-แฟนตาซี (ปี 2562) นำแสดงโดย ป๊อก–ปิยธิดา, สิรินาถ สุคันธรัต, สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์, ออย-ธนา สุทธิกมล,บีม-กวี ตันจรารักษ์ ฯลฯ ผลิตโดย บริษัท CHANGE 2561 จำกัด สามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 22.50 น.  

         ห้ามพลาด! เรื่องราวความสนุก เข้มข้น สุดแซ่บของละครเรื่อง “แพศยา” ได้ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังฟรีที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 มิถุนายนนี้ 

        สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมคอนเทนต์รักโรแมนติกฟินจิกหมอนผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงแบบ Dolby Atmos โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ