“หญิง รฐา” เผยความในใจสุดซึ้ง ถึง “แม่น้อย” หลังเริ่มต้นชีวิตคู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หญิง - รฐา โพธิ์งาม” เขียนข้อความสุดซึ้งถึง “แม่น้อย โพธิ์งาม” หลังสละโสด เริ่มต้นชีวิตคู่ “ตุลย์ - ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” แฟนหนุ่มนอกวงการ

เพิ่งถือฤกษ์ดีวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 จูงมือกันเข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรส สำหรับคู่ของนักร้องและนักแสดงสาว หญิง - รฐา โพธิ์งาม และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ตุลย์ - ตุลยเทพ เอื้อวิทยา โดยพิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย แบบนิวนอร์มอล มีเพียงคนในครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยานรัก

และมีเหล่าคนในวงการและแฟนๆร่วมยินดีผ่านโซเชียล  ส่วนงานวิวาห์นั้นทั้งคู่ได้ตัดสินเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

“หญิง - ตุลย์” หมั้นและจดทะเบียนเรียบง่าย ครอบครัวเป็นสักขีพยานรัก

“หญิง รฐา” เซย์เยส “ตุลย์” แฟนหนุ่ม ขอแต่งงาน

ล่าสุดสาว หญิง ก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ที่อบอวลไปด้วยความรักในวันสำคัญของตนเองและคนรัก และหนึ่งในนั้นเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพสวมกอด แม่น้อย โพธิ์งาม คุณแม่สุดที่รักที่จับมือเคียงข้างและฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมา ต่างฝ่ายต่างน้ำตาคลอด้วยความปลื้มใจ โดย หญิง เขียนความในใจถึงคุณแม่ว่า

“เรามีกันอยู่สองคนมาตลอด วันนี้เราก็ยังมีกันและกันต่อไป หญิงจะทุกข์จะสุข จะมีผู้หญิงคนนี้คอยเป็นกำลังใจเสมอ วันนี้ถึงแม้หญิงจะมีชีวิตคู่ แต่ทุกการเดินทางของหญิง จะมีแม่อยู่เคียงข้างและคอยสอนการใช้ชีวิตจากนี้ไปในทุกก้าว หญิงรักแม่นะคะ” 

ขอบคุณ IG realyingrhatha  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ