“ตงตง” คลั่งรัก “เบส” อวยพรวันเกิดหวาน มอบเพลง “เธอเป็นแฟนฉันแล้ว” เป็นของขวัญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตงตง - กฤษกร กนกธร” หวานไม่มีแผ่ว อวยพรวันเกิด “เบส - รักษ์วนีย์ คำสิงห์” พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษ

หวานไม่ฉุด คลั่งรักไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับคู่ของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ตงตง - กฤษกร กนกธร และ เบส - รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ขยับสถานะความสัมพันธ์สนิทขึ้นเรื่อยๆ เหล่าเอฟซีพากันลุ้นว่าเมื่อไหร่จะเรียกแฟน

ล่าสุดหนุ่ม ตงตง ก็ทำเอามดขึ้นอินสตาแกรมเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวโพสต์อวยพรวันเกิดฝ่ายหญิงสุดหวาน ปล่อยโมเมนต์ให้แฟนๆได้ฟินสนั่น

หวานไม่พัก! “เบส คำสิงห์” รีวิวความน่ารัก “ตงตง” ที่บอกยังไงก็ไม่หมด

“ตงตง” เคลียร์ปมคบซ้อน พูดชัด! ความสัมพันธ์ “เบส คำสิงห์” ให้กำลังใจฝ่าดราม่า

ซึ่งนอกจากจะมีภาพและคลิปสวีตของทั้งคู่แล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษคลิปจาก หนุ่ม กะลา ศิลปินคนโปรดของสาว เบส ที่ดีดกีต้าร์ร้องเพลง “เธอเป็นแฟนฉันแล้ว” และอวยพรวันเกิดให้ด้วย งานนี้หลายคนถึงกับแซวว่า ตงตง อยากบอกอะไรฝ่ายหญิงผ่านเพลงด้วยหรือเปล่า

โดย ตงตง ยังเขียนแคปชั่นอวยพรยาวเหยียดอีกว่า

“Happy Birthday นะคุณหนู @bestkamsing พี่ขอให้หนูมีความสุขมากๆ ขอให้หนูสมหวังในทุกๆสิ่ง ขอให้หนูประสบความสำเร็จในทุกๆอย่าง ขอให้ช่อง youtube ของหนูมีคนดูเยอะๆและมีคนติดตามเพิ่มขึ้นเยอะๆ ขอให้มีแต่คนรักหนูเพิ่มขึ้น พี่รู้ ว่า youtube คือสิ่งที่หนูรักที่สุด ตั้งใจทำออกมาให้ดี พี่จะคอยซัพพอร์ตหนูอยู่ข้างๆนะ อยากให้หนูรู้เอาไว้ ไม่ว่าจะเวลาที่หนูต้องการหรือไม่ต้องการ ไม่ว่าจะมองซ้ายหรือมองขวา หนูจะเห็นพี่คนนี้ยืนอยู่เสมอ ขอบคุณที่ให้โอกาสพี่ในวันแรก ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ พี่ดีใจและมีความสุขมากๆ และพี่ก็อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไรเข้ามา พี่อยากให้เราผ่านมันไปด้วยกันให้ได้ ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างเลย ที่พี่อยากจะบอกและอยากที่จะทำให้หนู รอพี่ก่อนนะ สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณหนู และพี่มีของขวัญให้หนู 3 ชิ้นนะ ชิ้นแรกนี้...พี่รู้ว่าศิลปินที่หนูชื่นชอบที่สุดคือใคร...หวังว่าหนูจะชอบนะ”

ในขณะที่สาว เบส เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณใต้โพสต์ว่า “หูยยยยยยยยยยยยยยยย พี่น่ารักอะ!!!! ขอบคุณมากๆนะคะ ขอบคุณที่ทำให้หนูขนาดนี้ หนูดีใจมากๆเลย ขอบคุณ พี่ @numkala ด้วยนะคะ หนูชอบฟังเพลงพี่มากๆค่ะ ดีใจอ่ะ หนูขอบคุณพี่ตงจริงๆนะ หนูไม่รู้จะพูดคำไหนเลย หนูขอให้พี่อยู่ข้างๆหนูแบบนี้ไปนานๆ นะคะ ห้ามไปไหนนะ หนูรักพี่นะคะ”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย TONGTONG KITSAKORN KANOGTORN (@tongtong_thestar12)

ขอบคุณ IG  tongtong_thestar12 , bestkamsing 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ