“กิ๊กดู๋ฯ” เสิร์ฟความบันเทิงแบบนิวนอร์มอล!เงาเสียงเพลงร็อกปะทะเงาเสียงเพลงรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้จัดเต็มความสนุกสนาน บรรเทาความเครียดให้แฟนรายการในช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19 เสิร์ฟความสุขผ่านความบันเทิงแบบนิวนอร์มอล ที่ต้องรักษาระยะห่าง และใส่หน้ากากอนามัย

ประเดิมความฮาด้วยก๊อปปี้โชว์ตัวพ่อแห่งการเลียนเสียง  อย่าง  “ไมเคิ่น ตั๋ง” ที่แปลงโฉมเป็น “ไมเคิล แจ็กสัน” ออกมาวาดลวดลาย ลีลา ท่าทางจนนึกว่า “ไมเคิล แจ็กสัน”มาเอง ทำเอา  “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” ทึ่งไปเลย ก่อนจะเริ่มการแข่งขัน ประชันเงาเสียงศิลปินดัง  อย่าง “ต้อม-เรนโบว์,  ชมพู ฟรุตตี้, เป้-ไฮร็อค และ โป่ง หินเหล็กไฟ” ในธีม “เงาเสียงเพลงร็อกปะทะเงาเสียงเพลงรัก”

“กิ๊กดู๋ฯ” เปิดเวทีต้อนรับ คู่จิ้นตำนานยุค90! “มอส – อ้อม” นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ!!

“บิว กัลยาณี” ปลื้ม!!! ค้นหาเงาเสียงครั้งแรก พร้อมร็อคแดนใต้ "วงกางเกง" ใน “กิ๊กดู๋ฯ”

งานนี้ 4 ผู้เข้าแข่งขันไม่เพียงแค่วอร์มเสียงมาสู้กันแบบสุดใจ แต่ยังปรับลุคสุดเฉียบ เปลี่ยนแคแรกเตอร์ให้เหมือนศิลปินต้นฉบับอีกต่างหาก ชนิดที่พอเปิดตัวมานึกว่าศิลปินต้นฉบับมาเอง ส่วนใครจะเป็นเงาที่มีเสียงเหมือนที่สุด  และจะได้เป็นสุดยอดแชมป์เงาเสียง  ลีลาแต่ละคนจะเด็ดขนาดไหน ห้ามพลาด 

ใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  วันศุกร์ที่  28 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ