จเรตำรวจ สอบ "ยิว" แฟน "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปมใช้โซเชียล - Work from home ไม่ใช่พักผ่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปม Work from home ไลฟ์สด "เจนนี่ -ยิว " จเรตำรวจแห่งชาติสอบ ทำงานราชการที่บ้าน หรือไปพักผ่อน ตรวจสอบการใช้โซเชียลมีเดีย

กรณี "ยิว" ส.ต.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว ผู้บังคับหมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.มายอ จ.ปัตตานี แฟนหนุ่มของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"นักร้องสาว ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก และตอบคอมเมนต์ ที่ถามว่าไม่ทำงานหรืออย่างไร ? โดยเจ้าตัวได้ตอบกลับว่า ตำรวจทำงานที่บ้าน Work from home !!..จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดีย ซึ่ง พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 สั่งการ ตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ตรวจสอบ สั่งตั้งกรรมการและย้ายกลับตำแหน่งเดิม ที่สภ.มายอ หลังขอมาช่วยราชการที่ฝ่ายอำนวยการ 

ไลฟ์พ่นพิษ "ยิว" แฟนตำรวจ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โดนตั้งกก. สั่งย้ายกลับโรงพัก ผกก.เล่า ดังแล้วขอย...

ไม่โสดแล้ว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขยับสถานะ “ยิว” นายตำรวจหนุ่ม เปิดตัวคบ

 

 

 

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) ระบุว่า มีประเด็นต้องพิจารณาว่า มีการใช้สื่อโซเชียลที่เหมาะสมหรือส่งผลกระทบเสียหายต่อหน่วยงานหรือบุคคลอื่นหรือไม่ ตามที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร ได้กำหนดแนวทางการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของข้าราชการตำรวจไว้แล้ว

"รวมถึง ต้องตรวจสอบว่า การที่ ส.ต.ต.ฉัตรมงคล อ้างว่า ตนไลฟ์สดขณะทำงานแบบ work from home หรือทำงานที่บ้านนั้น มีคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ work form home จริงหรือไม่ อย่างไร และการ work from home ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติงานราชการอย่างไร และมีผลการปฏิบัติอย่างไร เนื่องจากมาตรการ work from home  ไม่ใช่การลาพักผ่อน ต้องมีการควบคุมและปฏิบัติราชการจากผู้บังคับบัญชา ที่รับผิดชอบ ซึ่งหากพบว่ามีข้อบกพร่อง ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดก็จะต้องพิจารณาโทษตามฐานความผิดต่อไป ซึ่งกรณีนี้ อยู่ในอำนาจของ ภ.จวปัตตานี และ ภ.9 โดยจะให้ จเรตำรวจ ติดตามผลต่อไป" จเรตำรวจแห่งชาติ ระบุ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ