“เสนาลิง” หวิดรถคว่ำ เล่านาทีระทึก ล้อรถบรรทุกร่วงกลิ้งเข้าใต้ท้องรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เสนาลิง - สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์” โมโห! เล่านาทีระทึก ล้อรถบรรทุกร่วงกลิ้งเข้าใต้ท้องรถ โชคดีรถไม่พลิกคว่ำ

ทำเอาพิธีกรอารมณ์ดี เสนาลิง - สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ถึงกับโมโห หลังจากเมื่อวานนี้ (27 พ.ค.64) เกิดอุบัติเหตุ หวิดรถคว่ำ จากความประมาทของผู้อื่นที่ใช้ท้องถนน โดยเจ้าตัวได้อัดคลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเป็นอุทาหรณ์ หลังเจอเหตุการณ์ระทึกขวัญ เนื่องจากมีล้อรถบรรทุกกลิ้งเข้ามาชนรถของตน แล้วก็รอดเข้าไปใต้ท้องรถ จนเกิดความเสียหาย และได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า 

ล้อรถบรรทุกหลุดใส่ร้านข้าวต้มพังยับ พ่อค้าเจ็บ

ล้อรถพ่วงหลุด! หนุ่มซื้อของริมถนนรอดหวุดหวิด

 

“เมื่อคืนขับอยู่บนถนนดีๆ มียางร่วงอยู่บนถนน ไม่รู้ว่ามันร่วงมาได้ยังไง เป็นยางรถบรรทุก ก็เลยชนเข้าไปตรงนี้ครับ (ด้านข้างรถ) เต็มๆ รอดเข้าไปข้างล่าง ตอนนี้ก็เอามาเข้าศูนย์ มันโดนครูดไปหมดเลยยาวไปถึงท้ายรถ หม้อน้ำแตกพังหมด เละเทะ เพราะความประมาทเลินเล่อของคนขับรถบนถนน แล้วของหล่นแล้วไม่เก็บ หรือไม่รู้ตัว หรือด้วยอะไรก็ตาม จนทำให้คนอื่นเกิดอุบัติเหตุ

ดีว่าผมไม่พลิกคว่ำ แต่ถ้าเป็นรถเล็กๆ ก็อาจจะเป็นพลิกอันตรายหนักกว่านี้ได้ เฮ้อ...เป็นอุทาหรณ์แล้วกัน ขับรถก็ระวังนะครับ นี่ขนาดผมขับแบบไม่เร็วแล้วนะครับ เพราะว่ากำลังชะลอจะเข้าเลนที่สองพอดี ก็สู้ๆ นะครับทุกคน ขอให้ปลอดภัยครับ”

และได้เขียนแคปชั่นว่า “โมโห ผมโชคดีที่ไม่พลิกคว่ำ เพราะความประมาทเลิ่นเล่อของคนอื่นในการใช้รถใช้ถนน เฮ่อ รอซ่อมไปยาวๆ 1 เดือน” ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาถามไถ่ด้วยความห่วงใยเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ IG sena_ling 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ