อาลัย “ต่าย มาลาริน” ตำนานเซ็กซี่สตาร์ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคหัวใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต่าย - มาลาริน บุนนาค” อดีตเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย จากไปอย่างสงบในวัย 71 ปี ด้วยโรคหัวใจ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อ "เพจดาราภาพยนตร์" ได้เผยข่าวเศร้า ต่าย - มาลาริน บุนนาค อดีตเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคหัวใจในวัย 71 ปี ซึ่งจะมีการจัดพิธีทางศาสนาที่วัดหลักสี่

สำหรับ ต่าย - มาลาริน บุนนาค เป็นบุตรสาวของ คุณธิดา บุนนาค นักตอบปัญหาชีวิตและปัญหาเรื่องเพศชื่อดังในยุคนั้น เข้าวงการจากการเข้าประกวดนางงามและชนะได้รับตำแหน่ง มิสออด๊าซปี 2512 

36ข่าวแห่งปี : คืนดาวสู่ฟ้า...อาลัยคนบันเทิง 2563

อาลัย "ไพโรจน์ ใจสิงห์" เสียชีวิตด้วยวัย 79 ปี  

จากนั้นเข้าประกวดนางสาวไทยในปี 2512 แต่ไม่ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ซึ่งในปีนั้น วารุณี แสงศิรินาวิน คว้ามงกุฎนางสาวไทยไปครอง 

และได้เข้าสู่วงการหนังไทยในปี 2513 ด้วยผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ ทุ่งมหาราช โดยมี สมบัติ สุทิศา แสดงนำ โดยรับบทตัวอิจฉาแนวเซ็กซี่ ด้วยรูปร่างหน้าตาและฝีมือทางการแสดงจึงกลายเป็นเซ็กซี่สตาร์ชื่อดัง และยิ่งโด่งดังมากขึ้น เมื่อมาจับคู่กับ แอ๋ว - โขมพัสตร์ อรรถยา เซ็กซี่สตาร์ชื่อดังอีกคน มีสโลแกนว่า โป๊ไม่เปลือย ในหนังเรื่อง ลมรักทะเลใต้ ซึ่ง มาลาริน กับ โขมพัสตร์ มีฉากตบตีกันกลิ้งไปมาบนชายหาดจนผ้าผ่อนหลุดลุ่ย เป็นที่ฮือฮามากในยุคนั้นและกลายเป็นเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าของวงการหนังไทย มีผลงานแสดงภาพยนตร์ต่อเนื่องมากมาย

ต่าย มาลาริน เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในยุคนั้น จนถึงกับได้รับโอกาสแสดงภาพยนตร์ต่างประเทศร่วมกับนักแสดงชายคนดังระดับโลกอย่าง “บรู๊ซ ลี” ในภาพยนตร์ ไอ้หนุ่มซินตึ๊ง ซึ่งเป็นหนังฟอร์มใหญ่เรื่องแรกกับบริษัท Golden Harvest ที่ยกกองถ่ายทำเข้ามาถ่ายทำในประเทศไทย

ในเรื่องนี้ ต่าย มาลาริน รับบทเป็นหญิงขายบริการที่ไปล่วงรู้ความลับของมาเฟีย ซึ่งในเรื่องนี้เธอต้องแสดงฉากเลิฟซีนที่มีการเปลือยอกในการถ่ายทำ เป็นที่ฮือฮาอย่างมากในยุคนั้น ซึ่งเมื่อภาพยนตร์เรื่องไอ้หนุ่มซินตึ๊งเข้าฉายก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและได้ไปฉายที่อเมริกาปี 2516 ในชื่อ Fists Of Fury และ ต่าย มาลาริน ก็มีผลงานภาพยนตร์จำนวนมาก

นอกจากการแสดงภาพยนตร์แล้ว ต่าย มาลาริน ก็มีผลงานทางโทรทัศน์ อาทิ พระอภัยมณี รวมถึง ไกรทอง ในบท วิมาลา โดยเธอเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จในอาชีพ และได้มาประทับรอยมือ รอยเท้า เป็นดาวดวงที่ 14 ณ ลานดารา หอภาพยนตร์แห่งชาติ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2551

ทีมงานขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้

ขอบคุณ เพจดาราภาพยนตร์ 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ