“เบส คำสิงห์” ซึ้ง! “ตงตง” เซอร์ไพรส์วันเกิดของขวัญ 8 ชิ้น เล่นใหญ่จุดพลุสุดอลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เบส - รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ขอบคุณหวานใจ “ตงตง - กฤษกร กนกธร” เซอร์ไพรส์วันเกิด มอบของขวัญ 8 ชิ้น เล่นใหญ่ จุดพลุกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ต้องยกตำแหน่งหนุ่มคลั่งรัก 2021 ให้นักร้องและนักแสดงหนุ่มหน้าใส ตงตง - กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ หลังออกตัวไม่แตะเบรกลุยจีบ นักแสดงและยูทูบเบอร์สาว เบส - รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวนักชกดัง สมรักษ์ คำสิงห์ จนพัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ 

งานนี้เลยได้เห็นโมเมนต์หวานของทั้งคู่ ที่ทำเอาเหล่าเอฟซีฟินสนั่นไทม์ไลน์อยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุดวันเกิดของอายุครบ 21 ปีของฝ่ายหญิง ตงตง ก็จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ เซอร์ไพรส์วันเกิดเป็นของขวัญถึง 8 ชิ้นด้วยกัน ทั้งคลิปอวยพรจากศิลปินขวัญใจ หนุ่ม กะลา , เค้ก , ดอกไม้ รูปภาพ

“ตงตง” คลั่งรัก “เบส” อวยพรวันเกิดหวาน มอบเพลง “เธอเป็นแฟนฉันแล้ว” เป็นของขวัญ

หวานไม่พัก! “เบส คำสิงห์” รีวิวความน่ารัก “ตงตง” ที่บอกยังไงก็ไม่หมด

แต่หลายคนแอบเสียดายแทนตงตง ถ้าไม่โดนร้านขายตุ๊กตาโกงจนต้องโร่แจ้งความ ของขวัญวันเกิดปีนี้คงคอมพลีทตามแพลนที่ตั้งใจไว้แต่แรก 

“ตงตง” เคลียร์ปมคบซ้อน พูดชัด! ความสัมพันธ์ “เบส คำสิงห์” ให้กำลังใจฝ่าดราม่า

แต่งานนี้หลายคนโฟกัสของขวัญชิ้นที่ 8 ที่นักร้องหนุ่มเล่นใหญ่สุดๆ ด้วยการพาหวานใจใส่เสื้อคู่ ไปดินเนอร์สองต่อสองท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของแม่น้ำเจ้าพระยา และเซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วย การจุดพลุ สุดอลังการ ที่ทำเอาเจ้าของวันเกิดถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว

โดย ตงตง ได้โพสต์ภาพสุดประทับใจลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นหวานๆว่า “และนี่ก็คือของขวัญชิ้นสุดท้ายของวันเกิดหนู...พี่รักหนูนะ” รวมไปถึงภาพตอนฉลองวันเกิดและคลิปนาทีบอกรักและจุดพลุฉลอง พร้อมแคปชั่น “จะทำให้เธอเป็นคนโชคดี..”

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

ด้านสาว เบส ที่ซึ้งใจสุดๆก็โพสต์ภาพตอนดูพลุ เพื่อเป็นการขอบคุณฝ่ายชาย และเขียนแคปชั่นว่า “ไม่รู้จะพูดจะเขียนอะไร นอกจาก "หนูรักพี่" @tongtong_thestar12” รวมไปถึงภาพคู่หวานๆ ที่เขียนแคปชั่นด้วยการแปะอิโมจิหัวใจสีแดง และข้อความว่า “ที่สุด @tongtong_thestar12” ซึ่ง ตงตง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ไม่ต้องรักที่สุด แค่เป็นสุดที่รักให้พี่ก็พอ”

งานนี้เหล่าเอฟซีที่นอกจากจะเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความฟินหนักมากแล้ว ยังแห่อวยพรวันเกิดให้ “เบส” เป็นจำนวนมากอีกด้วย

ขอบคุณ IG tongtong_thestar12 , bestkamsing

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ